Nghệ sĩ Lâm Đăng Huy với 'Trái tim nghĩa tình'

msstit msstit @msstit

Nghệ sĩ Lâm Đăng Huy với 'Trái tim nghĩa tình'

Sau khi thực hiện thành công Live show và đêm tri ân khán giả, nghệ sĩ Lâm Đăng huy phối hợp cùng Đại Đức Thích Giác Tâm nhóm từ thiện Đạo và đời tổ chức đêm nhạc Trái tim nghĩa tình tại phòng trà Nam Quang ngày 19/11 nhằm gây quỹ từ thiện.

21/11/2014 10:00 PM
595


Nghệ sĩ Lâm Đăng huy phối hợp cùng Đại Đức Thích Giác Tâm - nhóm từ thiện Đạo và đời
tổ chức đêm nhạc "Trái tim nghĩa tình"

Chương trình "Trái tim nghĩa tình" có sự tham gia và góp mặt của các anh chị em ca sỹ, nghệ sĩ khách mời: Nghệ sĩ Tú Sương, Võ Minh Lâm, Lâm Đăng Huy, ca sỹ Thùy Dương, Sơn Đăng, Ái Như, Đình Khoa, Thiện Minh Sơn, Duy Sang, Mai Yến Chi, Lâm Phương Thảo, ca sỹ nhí Minh Ngọc, diễn viên Triệu Mai Phương, Thiên Oanh, Lee Thịnh, Minh Phụng, nhóm starkids, vũ đoàn top, vũ đoàn Titan...


Nghệ sĩ Tú Sương thường xuyên tham gia những chương trình ý nghĩa, nhân đạo


Nghệ sĩ Võ Minh Lâm

Ngoài việc biên tập và đạo diễn toàn bộ chương trình nghệ sĩ Lâm Đăng Huy còn tặng cho khán giả nhiều món quà âm nhạc khác. Nếu như ca khúc "Trách ai vô tình" lắng động cả sân khấu, thì trích đoạn "Vụ Án Mã Ngưu" phối hợp cùng nữ ca sĩ Thùy Dương và bé Minh Ngọc nhòe đi trong cảm xúc ngọt ngào. Đó là một thành công lớn khi anh bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực tân cổ.


Lâm Đăng Huy thể hện sự đa năng của mình trong các dòng nhạc và tân cổ


Trích đoạn "Vụ Án Mã Ngưu" cùng ca sĩ Thuỳ Dương và bé Minh Ngọc lấy đi nước mắt
của nhiều khán giả

Chương trình thành công ngoài sự mong đợi của cả ekip thực hiện chương trình, khán giả chật kín cả khán phòng sân khấu Nam Quang, toàn bộ số tiền gây quỹ, bán tranh được trao trực tiếp cho Đại Đức Thích Giác Tâm - nhóm từ thiện Đạo và Đời.


Ca sĩ Thuỳ Dương


Ca sĩ Đình Khoa


Ca sĩ Sơn Đăng - thầy của Nghệ sĩ Lâm Đăng Huy tham gia hầu hết các chương trình
do học trò mình tổ chức


Ca sĩ Mai Yến Chi cùng Vũ đoàn Titan

Điều đặt biệt lấy đi nước mắt khán giả chính là vở kịch ngắn "Tấm thư gửi mẹ" do chính Lâm Đăng Huy biên kịch và dàn dựng với các diễn viên của Câu Lạc Bộ Diễn Viên Trẻ Sắc Việt do chính anh chủ nhiệm. Thông qua vở kịch ngắn này, nghệ sĩ Lâm Đăng Huy chia sẻ trong niềm hạnh phúc: "Chúng ta làm nghệ thuật cần phải có cái tâm, tôi cũng như các anh chị em nghệ sĩ luôn muốn mang lại hạnh phúc cho mọi người, đặt biệt là những hoàn cảnh khó khăn. Hện tại Huy đang chuẩn bị cho chương trình gây quỹ nuôi dạy trẻ mồ côi tai trung tâm mồ côi của chùa Kỳ Quang 2 cùng ca sỹ Thiện Minh Sơn và ấp ủ những dự án, những món quà âm nhạc trong live show tới đây tại sân khấu lớn của tp Hồ Chí Minh." Kính mong sự ủng hộ của các nhà hảo tâm và những khán giả quý mến Lâm Đăng Huy trong thời gian qua.


Vở kịch ngắn " Tấm thư gửi mẹ" được Lâm Đăng Huy dàn dựng và cùng các diễn viên
của Câu Lạc Bộ Diễn Viên Trẻ Sắc Việt thể hiện rất thành công


Lâm Đăng Huy, Thiên Oanh, Lee Thịnh,... trong vở kịch ngắn " Tấm thư gửi mẹ"


Ca sĩ Thiện Minh Sơn


Ca sĩ Lâm Phương Thảo


MC Hoà Hiệp


Ca sĩ Ái Như


Khán giả ủng hộ rất đông trong chươg trình ý nghĩa này


Đấu giá tranh gây quỹ cho chương trình


Nhà Báo - Đạo Diễn Lê Bình nhận thư cảm ơn của Ban tổ chức

Khi được phỏng vấn Lâm Đăng Huy, anh tâm sự: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi chương trình thành công ngoài mong đợi như thế này và cảm động hơn khi nhận được nhiều cuộc gọi, tin nhắn chúc mừng của khán giả tại sân khấu. Qua chương trình "Trái tim nghĩa tình" lần này, Lâm Đăng Huy xin chân thành cảm ơn tình cảm và tấm lòng của các nhà hảo tâm, các anh chị em nghệ sĩ và cơ quan báo đài đã luôn ủng hộ Huy làm những việc có ích cho xã hội. Lâm Đăng Huy sẽ cố gắng cùng các anh chị em nghệ sĩ làm nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa với mong muốn góp một phần nào đó giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh vượt qua khó khăn và trở lại cuộc sống bình thường như bao người khác".


Tổng số tiền thu được của chương trình được trao trực tiếp cho Đại Đức Thích Giác Tâm
- nhóm từ thiện Đạo và Đời để giúp những hoàn cảnh khó khăn

Photos: Vũ Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý