Nghệ sĩ trẻ cát sê tăng chóng mặt sau scandal

msstit msstit @msstit

Nghệ sĩ trẻ cát sê tăng chóng mặt sau scandal

Dường như scandal là bệ phóng rất tốt cho các nghệ sĩ hét giá?

30/06/2014 10:04 AM
3,468

Triệu Thị Hà cát sê tăng vọt lên 2000USD

Đoạt vương miện Hoa hậu các dân tộc VN 2011, tuy nhiên, cái tên Triệu  Thị Hà vô cùng chìm lắng trong làng giải trí. Tên tuổi cô chỉ thực sự được biết đến khi scandal trả vương miện gây ồn ào trên báo chí thời gian qua. Theo Triệu Thị Hà thì cô trả vương miện vì bị bóc lột sức lao động, không được phát triển hình ảnh và bị bắt đi tiếp khách nửa đêm.

Tuy nhiên, ngay sau đó, người đẹp này bị Trưởng BTC cuộc thi khẳng định, những gì Triệu Thị Hà phát ngôn với báo chí là vu khống và cô không hoàn thành trách nhiệm của hoa hậu, không đi từ thiện sau cuộc thi, đặc biệt là có lối sống không phù hợp.

 - 1
Triệu Thị Hà vô cùng chìm lắng sau cuộc thi Hoa hậu các dân tộc VN

Khi sự việc về Triệu Thị Hà và Trưởng BTC cuộc thi còn chưa kết thúc thì một thông tin khác khiến dư luận xôn xao hơn, đó là cát sê của cô đã lên tới con số 2000USD cho một sự kiện. Khi được hỏi về điều này, Triệu Thị Hà cho biết: “Vấn đề cát-sê là do quản lý của Hà lo nên Hà cũng không được phép nói nhiều về chuyện này. Một số người nghĩ rằng, trong thời gian qua, Hà lợi dụng chuyện ồn ào để PR và tăng giá cát-sê nhưng Hà xin khẳng định rằng là không phải như vậy. Bởi ngay từ đầu, khi viết đơn xin trả vương miện, Hà đã cam kết với BTC sẽ không tiết lộ chuyện này với ai cả. Vì gần đây, thông tin bỗng nhiên xuất hiện không rõ lý do, báo chí mới gọi đến Hà hỏi thì Hà mới trả lời thôi”.

Như vậy có thể nói, chỉ với vụ trả vương miện, Triệu Thị Hà đã đi từ một người đẹp không mấy người biết đến trở thành sao hạng B với cát sê đáng mơ ước của các người đẹp.

 - 2
Ngay khi scandal trả vương miện đang diễn ra, Triệu Thị Hà tung bộ ảnh
về quê chăm sóc nhà cửa, ruộng vườn

 - 3
Chính vì thế, dù cát sê có tăng cao, nhưng người đẹp này không nhận được
sự ủng hộ của khán giả

Cao Hữu Thiên cát sê tăng 15 lần

Một trong những nghệ sĩ trẻ cũng "lên đời" cát sê ngay sau scandal đó là Cao Hữu Thiên. Vốn được nhận là con nuôi danh hài Hoài Linh, nhưng cái tên Cao Hữu Thiên hiếm người biết đến. Do đó, anh vẫn lận đận đi hát ở phòng trà hay những tụ điểm ca nhạc nhỏ với số tiền thù lao khiêm tốn.

Thế nhưng, chỉ sau 5 phút xuất hiện trong đêm gala chung kết Gương mặt thân quen vừa qua, Cao Hữu Thiên trở thành người được quan tâm nhiều nhất, có lẽ chỉ sau quán quân Hoài Lâm. Mọi người dành những lời chê bai, "ném đá" không tiếc lời vì anh chàng này đã phá hỏng ca khúc Anh của nữ ca sĩ nổi tiếng Hồ Quỳnh Hương.

Tuy nhiên, song song với sự phẫn nộ của cư dân mạng, đó là Cao Hữu Thiên được nhiều báo nhắc đến, mời phỏng vấn. Và trong một bài tâm sự trên trang mạng, nam ca sĩ vốn ít kinh nghiệm sân khấu này cho biết, anh sẽ thi một chương trình truyền hình thực tế là The Winner is. Đồng thời, con nuôi Hoài Linh cũng tiết lộ, cát sê của anh đã tăng.... 15 lần sau khi bị "ném đá": "Có một bầu show đã mời Thiên tham gia chương trình với mức cát-sê cao gấp 15 lần so với mức cũ. Ai cũng khuyên nhận show ấy, nhưng Thiên nói thật, tâm trạng rối bời, Thiên đâu có dám, sợ khi lên sân khấu khán giả ném đá Thiên chết sao. Có lẽ đầu tháng 7 Thiên mới lên sân khấu lại".

 - 4
Cao Hữu Thiên xuất hiện 5 phút trên sóng truyền hình quốc gia

 - 5
Sau đó anh bị ném đá dữ dội

 - 6
Nhưng nhờ đó, nhiều người biết đến chàng trai này hơn

"Gái quê" Lê Thị Phương cát sê tăng 10 lần

Bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model, cô gái Thanh Hóa Lê Thị Phương được nhớ đến với nickname "gái quê". Không ít lần, cô bị báo chí và dư luận lên tiếng về phong cách "ngố tàu" cũng như không biết cách làm đẹp, trang điểm khi xuất hiện ở chốn đông người.

Thế nhưng, sau hơn một năm quyết tâm Nam tiến và gia nhập showbiz, Lê Thị Phương bỗng thay đổi "chóng mặt". Gương mặt cô trở nên thon gọn hơn, cách ăn mặc cũng dần tinh tế hơn trước. Đặc biệt, người đẹp không giấu giếm việc cô đã ly hôn với chồng ở quê và đi phẫu thuật thẩm mỹ khá nhiều lần để có được khuôn mặt xinh đẹp như hiện tại.

Cùng với việc thay đổi ngoại hình, cát sê của Lê Thị Phương cũng nhích dần lên theo chiều hướng tích cực. Người đẹp xứ Thanh cho biết, nếu như trước đây, khi bước ra từ Vietnam's Next Top Model, cô chỉ được trả 500 ngàn cho một lần xuất hiện, thì giờ đây, người đẹp có thể kiếm từ 3-5 triệu một show. Đây là một con số không thật sự lớn trong giới người mẫu, nhưng với Lê Thị Phương thì rất có ý nghĩa vì đã tăng đến tận 10 lần. Mới đây, cô còn sắm cho mình cả xe hơi để tiện cho việc đi lại.

 - 7
Lê Thị Phương thời còn là "gái quê"

 - 8
Nhưng sau đó cô thay đổi chóng mặt

 - 9
Nhờ biết cách làm đẹp, cát sê và đời sống của người đẹp này cũng "lên đời"

Ca sĩ giả danh Anh Thúy: Cát sê sự kiện giá 1200 USD

Vắng bóng trên sân khấu một thời gian dài sau khi rời nhóm Mây Trắng, tên tuổi Anh Thúy chỉ thực sự trở lại khi cô bị giả danh Huyền Minh để tham gia cuộc thi The X-Factor. Bị phát hiện và lên án, Anh Thúy xin lỗi khán giả nhưng cô cũng mong có một cơ hội để được trở lại sân khấu sau thời gian dài không xuất hiện.

 - 10
Anh Thúy giả danh Huyền Minh và bị dư luận phản đối

Điểm đặc biệt khi trở lại với cái tên Huyền Minh, Anh Thúy còn xuất hiện với gương mặt lạ lẫm vì phẫu thuật thẩm mỹ. Người đẹp này cũng không che giấu việc cô đi "dao kéo" để có được vẻ đẹp như mong muốn. Không chỉ vậy, cô cũng rất biết cách tận dụng "sức nóng" của việc tham gia The X-Factor bằng việc đi sự kiện nào cũng đeo mặt nạ che mặt để công chúng chú ý.

Nói về cát sê của mình ở thời điểm hiện tại, Anh Thúy cho biết, khi tham gia sự kiện cô có thể nhận tới 1200 USD: "Cát-xê thấp nhất của tôi là các chương trình từ thiện, tôi không lấy tiền. Còn nhiều nhất là tham dự sự kiện với 1.200 USD. Nói chung trước giờ tôi không kén show. Tùy nơi, tùy chỗ có những mức giá khác nhau phù hợp để mình có thể cân nhắc, lấy đúng với công sức mà mình bỏ ra. Tôi không muốn làm khó cho chương trình".

Như vậy, với việc giả danh Huyền Minh, Anh Thúy đã trở lại sân khấu sau một thời gian dài vắng bóng khá thành công, đặc biệt là về khoản thu nhập, cô đang là một cái tên gây sự chú ý trong một số sự kiện.

 - 11
Sau đó, cô còn công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ

 - 12
Nhờ đó, người đẹp đắt show và được mời đi sự kiện nhiều hơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý