Nghệ sĩ Việt quyên góp thêm 700 triệu đồng giúp Duy Nhân

biettuot biettuot @biettuot

Nghệ sĩ Việt quyên góp thêm 700 triệu đồng giúp Duy Nhân

Đêm nhạc thiện nguyện với chủ đề Sống để yêu thương do Bình Minh tổ chức với sự góp mặt của rất nhiều sao Việt đã nhận được 704 triệu đồng tiền ủng hộ.

14/11/2014 11:01 AM
33,338

 

Tối 13/11, chương trình thiện nguyện do MC - người mẫu, diễn viên Bình Minh tổ chức với chủ đề “Sống để yêu thương” nhằm chia sẻ, ủng hộ người mẫu Duy Nhân đang điều trị căn bệnh ung thư. Chương trình có sự tham dự của nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí Việt.

 - Ảnh 1

Người mẫu diễn viên Bình Minh đã đứng ra tổ chức đêm nhạc để ủng hộ Duy Nhân.

Đây chỉ là một đêm nhạc được thực hiện với quy mô nhỏ, tại một club kinh doanh của Bình Minh. Bởi thế, hầu hết mọi người quan tâm đến chương trình này đều không dám hy vọng lắm về một số tiền được quyên góp thật lớn để ủng hộ nam người mẫu đang mắc chứng bệnh ung thư máu.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Miss Ngôi sao Bích Khanh xuất hiện lộng lẫy với bộ đầm dạ hội của NTK Hoàng Hải.

Tuy nhiên, sau khoảng 3 tiếng diễn ra chương trình ca nhạc kết hợp với việc đấu giá từ thiện, MC Bình Minh khiến nhiều người phải gật đầu khen ngợi và dành lời ngưỡng mộ sâu sắc vì khả năng "rủ" được rất nhiều "mạnh thường quân" vốn là những "đại gia" có tiếng trong ngành ngân hàng, thương hiệu xe hơi và các lĩnh vực khác cùng đến để tham gia đấu giá từ thiện.

 - Ảnh 4

Trong chương trình còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

 - Ảnh 5

Người đẹp xuất hiện cùng nhà thiết kế Hoàng Hải.

Xuất hiện trong chương trình, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga có dip hội ngộ cùng Miss Ngôi sao Bích Khanh. Hai người đẹp cùng diện những bộ trang phục hết sức lộng lẫy của nhà thiết kế Hoàng Hải. Đặc biệt, bộ đầm của Bích Khanh đã được bán đấu giá với số tiền 55 triệu đồng để ủng hộ cho Duy Nhân.

 - Ảnh 6

Hai người đẹp lộng lẫy trong thiết kế của Hoàng Hải.

 - Ảnh 7

Với màn "chào giá" của danh hài Hoài Linh, bộ đầm của Bích Khanh đã mang về cho chương trình số tiền 55 triệu đồng, góp chung vào tổng số tiền 700 triệu đồng.

Thành công ngoài mong đợi của chương trình chính nhờ sự chung tay góp sức của các anh chị em nghệ sĩ, doanh nhân và khán giả đã yêu thương Duy Nhân và mong anh sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Quan trọng hơn hết, một lần nữa những người quan tâm đến sự kiện này đã ghi nhận sự thành công của Bình Minh trong việc góp phần xóa định kiến cho rằng, giới showbiz vốn không có tình người.

Hương Quỳnh (Photo: Tiên Nguyễn, Hiển Khuất)

Xem thêm video: Trà Ngọc Hằng khóc hết nước mắt vì bị phụ tình

 

 
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý