Nghệ sĩ Xuân Bắc với chia sẻ chăm con thú vị

ez ez @ez

Nghệ sĩ Xuân Bắc với chia sẻ chăm con thú vị

Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ việc chăm sóc các con trong một buổi hội thảo.

18/05/2015 12:01 PM
3,057

Nghệ sĩ Xuân Bắc khẳng định, dù là người rất bận rộn vì yêu cầu công việc phải di chuyển trong Nam, ngoài Bắc rất nhiều, nhưng chỉ đếm trên đầu ngón tay số đêm anh ngủ “xa” vợ con vì anh muốn chia sẻ việc chăm sóc con cùng vợ. Những công việc như: pha sữa cho con, thay bỉm, tắm cho con… anh đều làm không ngần ngại và có thể tự nhận mình là “chuyên gia”. Đó chính là bật mí hiếm hoi của anh khi xuất hiện tại buổi tọa đàm ngày 9/5 vừa qua, tại Hà Nội, do nhãn hàng Daramin và công ty CP & PT Công nghệ Đào Gia phối hợp cùng hệ thống bán lẻ SnB đã tổ chức chương trình “Khám phá hơi thở làn da” nhằm mang đến những thông tin hữu ích về cách duy trì được làn da mịn màng, tươi trẻ trong suốt thời kỳ mang thai và cách bảo vệ làn da non yếu của bé yêu.

Xuân Bắc chia sẻ việc chăm con 2

Xuân Bắc chia sẻ việc chăm con 3

Xuân Bắc chia sẻ việc chăm con 5

Xuân Bắc xuất hiện tại buổi hội thảo

Làn da và mái tóc luôn là tài sản quý giá nhất của chị em phụ nữ. Đặc biệt đối với phụ nữ trong quá trình mang thai thì làm thế nào để ngăn cản được những dấu hiệu hư tổn như rạn da, vết thâm xuất hiện luôn là nỗi băn khoăn lớn. Ngoài ra, việc học cách chăm sóc làn da và mái tóc cho bé yêu cũng là những quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ.

Xuân Bắc chia sẻ việc chăm con 4
Ông Raafat Dabour

Hội thảo “Khám phá hơi thở làn da” đã mang đến những thông tin hữu ích về cách duy trì được làn da mịn màng, tươi trẻ trong suốt thời kỳ mang thai và cách bảo vệ làn da non yếu của bé yêu thông qua những game sức khỏe vui nhộn, hấp dẫn. Đặc biệt, trong chương trình, ông Raafat Daboura – người sáng lập và CEO của công ty Dabboura cũng chia sẻ về những tính năng ưu việt của các sản phẩm Daramin, đồng thời công bố chính thức sản phẩm thương hiệu Daramin được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty CP&PT Công nghệ Đào Gia.

Xuân Bắc chia sẻ việc chăm con 7

Xuân Bắc chia sẻ việc chăm con 1

Daramin là là lựa chọn chăm sóc mẹ và bé cao cấp bán chạy hàng đầu tại Đức – kết quả của 30 năm tìm tòi nghiên cứu với mong muốn trở thành dòng sản phẩm hỗ trợ tốt nhất cho cha mẹ để chăm sóc cho con cái của mình.

xuanbacvoidaramin-9-ngoisao.vn.jpg 0

Sản phẩm được chiết xuất tự nhiên, bảo vệ môi trường. Mọi sản phẩm đều được kiểm nghiệm mức độ thích ứng da của y khoa, tuân thủ quy luật kinh tế sinh thái, bảo đảm sự thuần khiết của các nguyên liệu tự nhiên, được sản xuất độc quyền tại CHLB Đức.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý