Nghệ sĩ Xuân Hinh giản dị đến thăm NS Hán Văn Tình

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nghệ sĩ Xuân Hinh giản dị đến thăm NS Hán Văn Tình

Mới đây, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Xuân Hinh, anh đã chia sẻ hình ảnh đến thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình trong bệnh viện.

29/01/2015 11:38 AM
3,946

Trong ảnh, nghệ sĩ Xuân Hinh và nghệ sĩ Thanh Hiền giản dị đến thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình tại bệnh viện 198.

Ngay khi hình ảnh chia sẻ đã nhận rất nhiều lời chúc sức khoẻ từ các cư dân mạng.

Nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ hình ảnh giản dị đến thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình

Nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ hình ảnh giản dị đến thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình

“Hồi xưa hay gặp bác đi con Wave RS màu đỏ, 2 xẻng đi diễn hài. Trong khi mấy em ca sĩ nhỏ tuổi đi xe con bóng lộn, rất sang chảnh lúc nào diễn xong cũng lao vội đi trong sự che chắn của trợ lí không thèm cười với khán giả thì bác nói chuyện rất hòa đồng, còn ngồi làm chén trà, rít vội điếu thuốc lào xong mới chào mọi người lấy xe đi tiếp. Trời không phụ lòng người đâu, cố lên bác nhé. Chúc bác mau khỏe!”.

"Dù đến chăm nom nhưng đây là cái tình của đồng nghiệp"

Facebook Lương Giang Hải chia sẻ: Chỉ có những người trong nghề lâu năm họ mới biết quý trọng nhau. Còn lớp trẻ bây giờ vứt. Chỉ được cái sĩ đánh trống kêu to. Mua xe đắt tiền túi hàng hiệu sao không góp cho chú để chú đỡ phần nào. Giúp các em bé mồ côi. Chất độc da cam đi. Chỉ có chú Xuân Hinh và cô Hiền là tốt. Dù chỉ là thăm nom nhưng đấy là cả cái tình đồng nghiệp” .

Trước đó, vợ của nghệ sĩ Hán Văn Tình chia sẻ, những ngày qua, sau khi hay tin về tình trạng sức khỏe của diễn viên Đất và Người, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và cả người hâm mộ "Chu Văn Quềnh" đã tới động viên và thăm hỏi nghệ sĩ.  Gia đình rất cảm kích trước tấm lòng của mọi người.

Theo lời chia sẻ của con gái nghệ sĩ, mỗi lần hút xong dịch ở phổi, Hán Văn Tình đều rất mệt. Sau đó, mới dễ chịu hơn. Hiện ông vẫn đang điều trị bằng phương pháp đông y, uống tinh nghệ và diệp lục. Vì điều kiện gia đình không cho phép, Hán Văn Tình từ chối tiêm kháng sinh và không muốn xạ trị.

Dù phải nhờ tới sự trợ giúp của bình thở oxy và liên tục ho, khó thở song nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn cố gắng chia sẻ đôi lời với mọi người. Chất hài hước vẫn hiện hữu trong từng câu nói của người nghệ sĩ, ông bảo, ông sẽ cố gắng khỏe sớm để trở lại với các vai diễn ngày Tết.

Diễn viên Đất và Người cũng tâm sự, ông không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn tới mọi người, từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp cho tới những người hâm mộ thường xuyên gọi điện, nhắn tin thậm chí gửi lời chúc trên trang cá nhân của Hán Văn Tình.

Thanh Hiền

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý