Nghệ sỹ Thủ đô nồng nàn cảm xúc trong đêm nhạc từ thiện

biettuot biettuot @biettuot

Nghệ sỹ Thủ đô nồng nàn cảm xúc trong đêm nhạc từ thiện

(Ngoisao.vn) NSƯT Tấn Minh, NSND Quang Thọ... cùng dàn nghệ sỹ trẻ Thủ đô nồng nàn cảm xúc trong đêm nhạc từ thiện mang tên Cơn Bão.

29/12/2014 09:09 AM
771

Tối qua (27/12), đêm nhạc từ thiện "Cơn Bão 2014" đã được diễn ra tại Nhà hát Âu Cơ - Hà Nội. Chương trình được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ em thành phố Hà Nội và Ủy ban hòa bình thành phố Hà Nội, và sự hỗ trợ của Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam với mong muốn xây dựng cho các em một ngôi trường khang trang, ấm áp tại xã Pa Ủ, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu. Con đường đi học sẽ không còn xa, cùng với đó là chất lượng giáo dục được nâng cao, đảm bảo cho các em nhỏ được cung cấp đầy đủ nền tảng kiến thức, là cơ sở cho những bước phát triển giàu mạnh của quê hương.


MC Lê Anh


Hoài Nam Sao Mai điểm hẹn


Vũ Thắng Lợi


Người mẫu Phan Hoàng Thu và ca sĩ Vũ Hà Anh


Trương Tùng Lan...


... và chân dài Hương Giang trình diễn áo dài

Đêm nhạc có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng như NSND Quang Thọ, NSƯT Tấn Minh, Lô Thủy, Ngọc Khuê, Nguyễn Trần Trung Quân… Tất cả số tiền thu được đều nhằm mục đích từ thiện.

“Có nhiều cách để giúp những cộng đồng nghèo bớt nghèo hơn, điều mà chúng tôi cố gắng xây dựng không phải là cung cấp cho họ sự giàu có. Chúng tôi tạo môi trường để họ tự phát triển bản thân và tự giúp đỡ cho cộng đồng của mình, tự làm cho cộng đồng của mình trở nên giàu có cả vật chất lẫn tinh thần…” - BTC chia sẻ.


Ngọc Khuê


Nhà báo Ngô Bá Lục cũng đồng hành cùng chương trình thiện nguyện ý nghĩa này


Lô Thủy


Nguyễn Trần Trung Quân


Tấn Minh


NSND Quang Thọ


Dàn nghệ sỹ Thủ đô xôm tụ trong đêm nhạc từ thiện giàu ý nghĩa

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý