Nghệ thuật sáng tạo từ mái tóc khỏe đẹp

mesu mesu @mesu

Nghệ thuật sáng tạo từ mái tóc khỏe đẹp

Tóc không chỉ là nét đẹp, là nguồn cảm hứng mà còn là cách các bạn gái thể hiện nét duyên dáng và phong cách của riêng mình. Đặc biệt hơn, mái tóc đẹp còn có thể tạo nên nghệ thuật!

01/07/2014 08:47 AM
32,803

Điều kỳ diệu nào từ mái tóc chắc khỏe?

Chính vì tóc rất quan trọng đối với phái đẹp nên nếu mái tóc bị hư tổn các cô gái sẽ mất đi rất nhiều “đặc quyền” làm đẹp. Không chỉ làm giảm đi vẻ đẹp ngoại hình, đôi lúc còn ảnh hưởng đến tâm lý khiến các cô gái thiếu tự tin hơn vào bản thân.

Một mái tóc chắc khỏe là ước mơ của bất kì cô gái nào vì có những điều kỳ diệu chỉ có tóc không hư tổn mới có thể mang đến cho bạn:

- Không còn phải đau đầu vì tóc lúc nào trông cũng xơ xác

- Tha hồ xõa tóc, không còn phải búi tóc cao để “giấu đi” phần tóc xấu

- Có thể thoải mái làm đẹp với những kiểu tóc khác nhau (uốn, duỗi hay nhuộm)

- Vẽ nên những bức tranh nghệ thuật

Thưởng thức nghệ thuật từ tóc

Trong số những “đặc quyền” của tóc chắc khỏe, thoạt nghe chắc chắn nhiều người sẽ không tin rằng “Tóc có thể tạo nên nghệ thuật” đâu nhỉ? Điều đó hoàn toàn có thể và đã được chứng minh đấy!

Ngày hội “Dove cảm hứng tóc vẽ” vừa qua đã mang đến nguồn cảm hứng đển hàng ngàn cô gái cùng tạo nên những bức tranh nghệ thuật từ chính mái tóc chắc khỏe của mình.

Lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác vẽ tranh từ “cọ tóc”, được chứng kiến sự khác nhau giữa những chiếc cọ làm từ tóc hư tổn và cọ làm từ tóc chắc khỏe… họ đã hoàn toàn tin tưởng rằng nghệ thuật từ tóc là hoàn toàn có thể.

Từ hơn 600 bức tranh tóc vẽ của chương trình, Dove đã chọn ra 30 bức tranh đẹp nhất để tham gia vào cuộc thi “Đi tìm họa sĩ Dove cảm hứng tóc vẽ”. Mỗi bức tranh đều ẩn chứa cảm xúc và câu chuyện thú vị của những mái tóc khác nhau. Nếu vô tình bỏ lỡ ngày hội thú vị này, hãy truy cập www.facebook.com/DoveVietnam để chiêm ngưỡng nghệ thuật tạo nên từ tóc và chọn cho mình bức tranh tóc vẽ đẹp nhất nhé!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý