Nghe Trần Tuấn Lương tâm sự và sẻ chia trước thềm năm mới

biettuot biettuot @biettuot

Nghe Trần Tuấn Lương tâm sự và sẻ chia trước thềm năm mới

Cùng ca sĩ Trần Tuấn Lương nhìn lại 1 năm lao động nghệ thuật của anh cũng như dự định trong năm 2014.

16/01/2014 06:03 PM
2,611

Chào Lương, năm qua đánh dấu khá nhiều sự thay đổi của bạn trong âm nhạc cũng như là hình ảnh. Bạn có thể chia sẻ thêm với mọi người về những thay đổi đó?

·      Năm vừa qua, Lương đã cho ra mắt 2 album mới đánh dấu những chặng đường của mình. Album Bức Tranh Kỉ Niệm để đánh dấu khoảng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường; album được rất nhiều bạn trẻ yêu mến và chia sẽ trên mạng xã hội . Sau đó, Lương lại cùng ekip gấp rút hoàn thành album Đến Phút Cạn Lời – một album đánh dấu sự trưởng thành trong hình ảnh cũng như trong âm nhạc của Lương.

  | ca sĩ Trần Tuấn Lương,phỏng vấn Trần Tuấn Lương     

Vậy có điều gì khiến bạn cảm thấy hối tiếc nhất trong năm 2013 hay ko?

·      Hối tiếc thì chắc là có rồi đấy ! Vì lịch diễn cũng như công việc cá nhân khá nhiều, Lương đã không thể thu xếp tổ chức họp báo giới thiệu Album Đến Phút Cạn Lời với báo giới được và có lẻ cũng vì vậy làm giảm đi một phần sự mong đợi của Lương ở album này, Lương rất lấy tiếc vì điều đó. Tuy nhiên các anh chị báo chí cũng rất thông cảm, thương yêu Lương nên đã có nhiều bài viết giới thiệu album trên các trang báo, Lương chân thành cảm ơn!

·       Lương cũng đã thực hiện một album Dance để kịp ra mắt dịp cuối năm. Tuy nhiên, Lương vẫn chưa cảm thấy hài lòng về sản phẩm cũng như bị chen ngang bởi kế hoạch khác nên đành dời ngày phát hành cho đến năm sau nhằm đảm bảo tốt nhất cho album.

 | ca sĩ Trần Tuấn Lương,phỏng vấn Trần Tuấn Lương

Liên tục được mời tham gia các chương trình của nhiều Đài truyền hình vào dịp cuối năm, có vẻ như Trần Tuấn Lương đang có "duyên" với truyền hình đây?

·      Lương cảm thấy thật vui và hạnh phúc vì được các đài truyền hình nhớ đến khi thực hiện các chương trình Chào Xuân , nói thật Lương cũng không nhớ chính xác lắm, Lương chỉ nhớ một số chương trình như là : CT Sao Muôn Màu – Đài Cần Thơ, CT Xuân – Đài Đồng Nai, CT Nghệ Sĩ Chào Xuân – Đài Long An, CT Gala Album của Tôi và CT Xuân – Đài Tây Ninh....

Lương hay được mời quay hình chung cùng với các đàn anh như Châu Gia Kiệt, Akira Phan, Phạm Trưởng. Bạn  ko sợ mình bị "dìm hàng" bởi các đàn anh này hay sao?

·      (Cười ) Sao lại nói là dìm hàng chứ , theo Lương định nghĩa mỗi người hình thành cho mình một phong cách cũng như những chất giọng hoàn toàn khác nhau , mỗi người mỗi vẻ mà. Hơn nửa nếu nói về tuổi thì Lương cũng là thành viên nhỏ nhất so với các anh vì thế nên các anh cũng thương và dành nhiều lời tốt đẹp cho Lương . Sẽ không có chuyện dìm hàng ở đây đâu...

 | ca sĩ Trần Tuấn Lương,phỏng vấn Trần Tuấn Lương

 | ca sĩ Trần Tuấn Lương,phỏng vấn Trần Tuấn Lương

Tết đối với người Việt Nam là dịp đoàn viên của mỗi gia đình. Nhưng với người nghệ sĩ thì có thể nói Tết là dịp bận rộn nhất của một năm, phải chạy show liên tục để phục vụ khán giả mọi nơi. Vậy đối với Trần Tuấn Lương, bạn chọn điều gì cho bản thân vào dịp Tết sắp đến đây?

·      Lương chỉ nhận lịch diễn từ đây đến 29 Tết thôi. Đối với gia đình Lương thì đêm 30 rất quan trọng, Lương sẽ cùng mọi người trong gia đình đón giao thừa và năm mới, rồi còn nhận lì xì của người lớn nữa chứ (cười)… Lương vẫn cố gắng thu sếp lịch diễn để có thể gặp gỡ họ hàng, bạn bè vào các ngày Tết; nếu được thì Lương vẫn mong muốn cho một chuyến du lịch xa cùng bạn bè cũ mà vì công việc nên ít có thời gian gặp gỡ.

Trong năm 2014 sắp tới, chắc Lương đã chuẩn bị cho bản thân những dự định cũng như các kế hoạch âm nhạc mới. Bạn có thể bật mí nho nhỏ trước cho mọi người được biết ko?

·      Lương và ekip đang tiến hành một dự án không nằm trong lĩnh vực âm nhạc , Lương sẽ lấn sân một chút về nghệ thuật thứ 7 , cụ thể là gì các bạn hãy chờ nhé!

·       Và trong năm 2014  Lương sẽ thực hiện 2 dự án âm nhạc, trước tiên là hoàn thành album Dance với những ca khúc mới được chọn lọc kỹ càng hơn cũng như phong cách âm nhạc hoàn thành khác so với Lương trước đây và tiếp sau đó là một album khác mà lương đã ấp ủ lâu lắm rồi.

 | ca sĩ Trần Tuấn Lương,phỏng vấn Trần Tuấn Lương

 | ca sĩ Trần Tuấn Lương,phỏng vấn Trần Tuấn Lương

 | ca sĩ Trần Tuấn Lương,phỏng vấn Trần Tuấn Lương

Còn với những khán giả đang yêu mến mình thì Lương có lời chúc năm mới nào dành cho họ không?

·      Lương rất cám ơn sự ủng hộ của đại gia đình đã dành nhiều tình cảm cho Lương trong thời gian qua , hy vọng sắp tới cả nhà vẫn sẽ tiếp tục dõi bước theo Lương từng nấc thang mới nhé . Xin kính chúc quý khán giả cùng gia đình: Năm mới Tết đến, Rước hên vào nhà, Quà cáp bao la, Mọi nhà no đủ, Vàng bạc đầy hũ, Gia chủ phát tài, Già trẻ gái trai, Sum vầy hạnh phúc, Cầu tài chúc phúc, Lộc đến quanh năm, An khang thịnh vượng!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý