Nghẹn lòng hình ảnh anh trai ăn xin xúc từng thìa cơm cho em gái

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nghẹn lòng hình ảnh anh trai ăn xin xúc từng thìa cơm cho em gái

Hình ảnh người anh trai cầm suất cơm được cho chạy về xúc từng thìa cho em gái ăn khiến người xem không khỏi nghẹn lòng.

27/07/2017 03:16 PM
268

Hình ảnh người anh trai cầm suất cơm được cho chạy về xúc từng thìa cho em gái ăn khiến người xem không khỏi nghẹn lòng.

Hình ảnh đi vào lòng người này được một người dùng mạng có tài khoản John Benedict Ringor chia sẻ cùng với nội dung mà anh viết trên đó.

Theo John Benedict Ringor, khi vợ chồng anh đang ăn tối ở một cửa hàng ăn nhanh được ưa chuộng ở Philippine thì nhìn thấy một cậu bé (chừng 3-4 tuổi - PV) đang đứng co ro xin tiền.

Ngay lập tức John bảo vợ mua một hộp cơm mang ra cho cậu bé, em nhận lấy rồi nhanh chóng chạy đi. Câu chuyện nếu chỉ dừng lại ở đó thì chắc vợ chồng John cũng không mấy để tâm, thế nhưng hình ảnh sau đó mới thực sự khiến vợ chồng anh xúc động.

Theo đó, sau khi dùng bữa xong họ đã bắt gặp cậu bé nhem nhuốc lúc nãy đang ngồi cạnh một bé gái khác nhỏ hơn bên trên một tấm bê tông.

 Hành động bé trai cẩn thận xúc từng thìa cơm đút cho bé gái ăn với ánh mắt đầy hạnh phúc thật khiến vợ chồng John nghẹn ngào.

Nghẹn lòng hình ảnh anh trai ăn xin xúc từng thìa cơm cho em gái - Ảnh 1Phóng to

Người anh đi xin cơm về đút cho em ăn. Ảnh John Benedict Ringor


Khoảnh khắc nghẹn lòng này đã nhanh chóng được vợ chồng John ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Bài chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội khi thu về nhiều lượt chia sẻ. Ai cũng bày tỏ sự xúc động khi thấy hình ảnh người anh xúc từng thìa cơm cho em gái.

Có lẽ hình ảnh về cậu bé kia đã thực sự chạm đến trái tim của nhiều người. Trên thế giới này đâu đó vẫn còn tồn tại những mảnh đời bất hạnh, khó khăn như vậy.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội cũng chia sẻ hình ảnh cậu bé bế em đến lớp học khiến nhiều người xem nghẹn ngào. Được biết, cậu bé này tên là Mateo Bano, học sinh lớp 5 trường Tiểu học J.Blanco ở tỉnh South Cotabato.

Nghẹn lòng hình ảnh anh trai ăn xin xúc từng thìa cơm cho em gái - Ảnh 2Phóng to

Hình ảnh người anh mang em đi theo vừa học vừa chăm sóc khiến nhiều người nghẹn ngào

Em là con thứ hai trong gia đình nghèo có 3 anh em. Mẹ qua đời, bố thì đi làm mộc xa nhà khiến cho cuộc sống của 3 anh em ngày một khó khăn hơn. Vì vừa muốn đi học nhưng lại không an tâm để em ở nhà một mình nên Mateo đành mang em đi theo để vừa được học vừa chăm sóc chu đáo cho em.

Những hình ảnh và câu chuyện trên càng khiến những người làm cha làm mẹ một lần nữa phải suy nghĩ về trách nhiệm của bản thân đối với đứa con mình sinh ra.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý