Nghẹn ngào clip ‘Lần đầu xem cảnh sinh nở'

trungthanh trungthanh @trungthanh

Nghẹn ngào clip ‘Lần đầu xem cảnh sinh nở'

‘Lần đầu xem cảnh sinh nở…’ là một clip ý nghĩa nói về khoảnh khắc đáng nhớ của một bà mẹ sinh con tự nhiên. Với những hình ảnh chân thực, sâu sắc, clip đã chạm đến trái tim của những ai đã từng làm con và cả những ai sắp được làm cha, làm mẹ.

06/03/2015 08:49 PM
1,260

Xuất hiện trong clip này là các bạn trẻ cha chưa lập gia đình. Họ sẽ được xem một đoạn video mà họ chưa được biết trước và sau đó chia sẻ cảm nhận của mình sau khi xem clip. Hầu hết đều rất cảm động sau khi xem xong clip này.

Một bạn nam chia sẻ: "Đây là cách tôi sinh ra... Thật là vĩ đại…".

Bạn khác cho biết: "Đây là cách tôi sinh ra… Con người thật tuyệt vời…".

“Không nghĩ rằng việc sinh con lại đau đớn như vậy…”, một bạn khác chia sẻ.

Clip "Lần đầu xem cảnh sinh nở...".

Được biết, tác giả thực hiện clip ý nghĩa này là những thành viên trong nhóm Trắng (Trắng TV) chuyên thực hiện các clip về những trải nghiệm lần đầu tiên. Trước đó, nhóm này đã từng thực hiện các clip tương tự như Lần đầu ăn trầu, Lần đầu ăn thức ăn cho chó… thu hút sự chú ý của rất nhiều dân mạng.

Tuy nhiên, với clip lần này, người xem có cảm nhận hoàn toàn khác. Không cảm nhận bằng vị giác nữa, mà thông qua thị giác, người xem được tận mắt nhìn thấy cảnh lần đầu sinh nở của một người mẹ. Qua đó, Trắng muốn đưa người xem trải nghiệm những cảm giác từ bồi hồi, xúc động, nghẹn ngào… cho đến vỡ òa hạnh phúc.

 - Ảnh 1

Clip cũng là một món quà ý nghĩa trong dịp 8/3 sắp tới. (Ảnh cắt từ clip).

Qua clip này, Trắng muốn gửi đến độc giả thông điệp: Làm mẹ là một sứ mệnh vô cùng khó khăn và cao cả. Vì thế hãy trận trọng và yêu thương những người phụ nữ xung quanh bạn.

Có thể, đây thực sự là một món quà rất ý nghĩa mà nhóm Trắng muốn gửi tới tất cả chúng ta nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới.

D. Hoàng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý