Nghẹn ngào ngắm gương mặt chồng quá cố trên cơ thể người đàn ông xa lạ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Nghẹn ngào ngắm gương mặt chồng quá cố trên cơ thể người đàn ông xa lạ

Giây phút được nhìn ngắm, và sờ tận tay lên khuôn mặt của người chồng quá cố trên cơ thể người đàn ông khác quả là điều kỳ diệu đối với Lilly Ross.

12/11/2017 04:30 PM
1,427

Giây phút được nhìn ngắm, và sờ tận tay lên khuôn mặt của người chồng quá cố trên cơ thể người đàn ông khác quả là điều kỳ diệu đối với Lilly Ross.

Chồng của Lilly Ross đã qua đời 1 năm trước nhưng khuôn mặt của anh lại được tặng cho một người đàn ông khốn khổ. Giây phút được gặp người đàn ông xa lạ nhưng lại mang khuôn mặt của chồng mình khiến Lilly Ross không giấu nổi xúc động. Cô ngắm nhìn mãi những đường nét thân quen từng thuộc về chồng quá cố Calen "Rudy" Ross trên khuôn mặt của người đàn ông xa lạ rồi lại tự mình gạt đi giọt nước mắt.

Nghẹn ngào ngắm gương mặt chồng quá cố trên cơ thể người đàn ông xa lạ - Ảnh 1Phóng to

Cô ngắm nhìn mãi những đường nét thân quen từng thuộc về chồng quá cố Calen "Rudy" Ross trên khuôn mặt của người đàn ông xa lạ rồi lại tự mình gạt đi giọt nước mắt.

Cô nhẹ nhàng chạm vào làn da của Andy, người đã may mắn nhận được khuôn mặt của chồng cô sau cuộc phẫu thuật ghép mặt đầu tiên trên thế giới. Người đàn ông ngồi kế bên Lilly vừa lạ lại vừa quen. Nếu chỉ nhìn gương mặt thôi có lẽ Lilly đã ngỡ đó là chồng mình thật, nhưng dáng vẻ đó, dáng hình đó thì không.

Nghẹn ngào ngắm gương mặt chồng quá cố trên cơ thể người đàn ông xa lạ - Ảnh 2Phóng to

Nghẹn ngào ngắm gương mặt chồng quá cố trên cơ thể người đàn ông xa lạ - Ảnh 3Phóng to

“Mọi thứ ăn khớp một cách hoàn hảo từ trán cho tới cằm”, Lilly nhận xét về khuôn mặt của Andy.

Cách đây 10 ngày, Lilly đã đồng ý hiến tặng gương mặt của chồng mình cho Andy Sandness – người đàn ông đã sống gần 1 thập kỷ với khuôn mặt vỡ nát, biến dạng vì tự tử không thành vào hai ngày trước Giáng Sinh năm 2006.

Nghẹn ngào ngắm gương mặt chồng quá cố trên cơ thể người đàn ông xa lạ - Ảnh 4Phóng to

Lilly chụp ảnh cùng Calen khi còn sống

Thời điểm đó, Andy bị trầm cảm nặng nề nên đã đặt súng trường dưới cằm rồi bấm cò. Ngay lập tức, chàng trai biết mình đã mắc một sai lầm khủng khiếp nên khi cảnh sát đến, Andy cầu xin họ cứu mình. Đáng tiếc là dù được cứu sống nhưng khuôn mặt của anh bị biến dạng nghiêm trọng.

Bác sĩ Samir Mardini cho biết lúc nhập viện, Andy không có mũi, không có hàm, miệng vỡ nát, chỉ còn lại hai chiếc răng và anh cũng bị suy giảm thị lực mắt trái. Tiến sĩ Mardini và nhóm của ông đã cố gắng tái tạo lại xương, cơ, da hàm trên, hàm dưới từ hông và chân của Andy. Phẫu thuật thành công nhưng khuôn mặt của Andy vẫn đầy khiếm khuyết.

Nghẹn ngào ngắm gương mặt chồng quá cố trên cơ thể người đàn ông xa lạ - Ảnh 5Phóng to

Nghẹn ngào ngắm gương mặt chồng quá cố trên cơ thể người đàn ông xa lạ - Ảnh 6Phóng to

Nghẹn ngào ngắm gương mặt chồng quá cố trên cơ thể người đàn ông xa lạ - Ảnh 7Phóng to

Người đàn ông xấu số ấy đang từng bước 'hoàn thiện' bản thân.

Andy ra sức trốn tránh thế giới bên ngoài. Anh sử dụng mũi giả, xé thức ăn ra thành từng mảnh vì miệng quá nhỏ, thậm chí không dám tiếp xúc mắt với bất cứ trẻ em nào. Đến tháng 6 năm ngoái, Andy mới may mắn lọt vào danh sách cấy ghép mặt và nhận được khuôn mặt của Calen.

Nghẹn ngào ngắm gương mặt chồng quá cố trên cơ thể người đàn ông xa lạ - Ảnh 8Phóng to

Nghẹn ngào ngắm gương mặt chồng quá cố trên cơ thể người đàn ông xa lạ - Ảnh 9Phóng to

Nghẹn ngào ngắm gương mặt chồng quá cố trên cơ thể người đàn ông xa lạ - Ảnh 10Phóng to

Lilly hy vọng con trai có thể ngắm nhìn gương mặt của cha trong tương lai.

Lilly cũng đồng ý hiến khuôn mặt của chồng cho một người xa lạ. Lúc đó, cô đang mang thai 8 tháng và hy vọng con trai có thể ngắm nhìn gương mặt của cha trong tương lai.

Mỹ An (Theo Daily mail)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý