Nghẹt thở giải cứu bé trai bị kẹt trong 2 bức tường hẹp

mesu mesu @mesu

Nghẹt thở giải cứu bé trai bị kẹt trong 2 bức tường hẹp

Một bé trai trong lúc vui đùa vô tình lọt vào khe hở giữa 2 bức tường cực nhỏ và mắc kẹt trong đó.

29/05/2015 03:04 PM
455

Lực lượng chức năng đã dùng nhiều cách mới giải cứu được bé trai này ra ngoài.

Theo đó, vào ngày 20/5, một bé trai ở Hải Nam (Trung Quốc), trong lúc chơi đùa đã vô tình lọt vào khe hở của 2 bức tường cực nhỏ và bị mắc kẹt trong đó nhiều giờ liền.

Bé trai bị mắc kẹt giữa 2 bức tường cực hẹp

Vụ việc chỉ được phát hiện khi một người nhà của bé trai này nghe được tiếng khóc kêu cứu của em. Ngay lập tức, mọi người nhanh chóng dùng nhiều cách để cứu bé trai tội nghiệp ra bên ngoài, nhưng do 2 bức tường quá hẹp nên đành bất lực. Lúc này, một số người đã nhanh chóng gọi điện cho lực lượng cứu hộ, cứu nạn thành phố Changjiang tới hỗ trợ giải cứu.

Lực lượng chức năng phải phá tường để cứu bé trai này ra ngoài

Sau 2 giờ nghẹt thở giải cứu bé trai đã được đưa ra ngoài an toàn

Trong lúc, trong lúc lực lượng chức năng tìm mọi cách đưa bé trai ra ngoài thì cha mẹ đã phải cố gắng nói chuyện để bé trai không hoảng sợ. Sau 2 giờ nghẹt thở khoan và phá tường, lực lượng cứu hộ đã đưa được bé trai ra ngoài an toàn. Cậu bé chỉ bị thương nhẹ ngoài da.

Bé trai sau đó được đưa vào bệnh viện để được chăm sóc

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên trẻ nhỏ bị kẹt trong bức tường nhỏ. Trước đó, lực lượng chức năng Trung Quốc cũng đã phá tường giải cứu thành công 2 cậu bé tinh nghịch vô tình mắc kẹt giữa 2 bức tường chỉ rộng có 15cm.

2 bé trai bị kẹt khe hở của bức tường trước đó

Theo đó, 2 cậu bé Jie Tai (4 tuổi) và Ming Huang (5 tuổi) ở làng Gaobu, tỉnh Quảng Đông, đã mắc kẹt giữa 2 bức tường chỉ rộng có 15cm khi 2 cậu bé cố gắng đi tắt qua đây. Lực lượng chức năng, đã phải phá 1 bức tường để đưa 2 cậu bé này ra ngoài. Rất may là cả 2 bé đều không bị thương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý