Nghi án Anh Thúy X-Factor phẫu thuật nhiều bộ phận trên khuôn mặt

mesu mesu @mesu

Nghi án Anh Thúy X-Factor phẫu thuật nhiều bộ phận trên khuôn mặt

Anh Thúy xuất hiện với khuôn mặt biến dạng sau phẫu thuật khiến khán giả giật mình dù cô khẳng định bản thân chỉ làm lại da mặt sau vụ tai nạn.

25/04/2014 11:08 AM
43,558

 

Anh Thúy thay đổi rất nhiều so với trước
Anh Thúy thay đổi rất nhiều so với trước

Mới đây, một trang báo mạng đã đưa tin về ca sĩ Anh Thúy (thành viên cũ nhóm Mây Trắng và cũng là người đã giả dạng thành thí sinh Huyền Minh để tham gia cuộc thi X-Factor). Đây là lần đầu tiên Anh Thúy công khai khuôn mặt thật của mình sau những tranh cãi giữa cô và BTC và cả cư dân mạng.

Dù rằng Anh Thúy đã sai khi dựng lên 1 hoàn cảnh đáng thương để lấy nước mắt khán giả nhưng sự việc cũng mau chóng chìm vào quên lãng khi Anh Thúy thừa nhận lỗi lầm và tự xin rút khỏi X-Factor năm nay.

Anh Thuy, Anh Thuy sau phau thuat, phau thuat tham my

Anh Thúy đóng giả Huyền Minh trong cuộc thi X-Factor

Lý giải cho những lỗi lầm đó, Anh Thúy chia sẻ rằng: "Trước khi tới với cuộc thi, cô đã gặp tai nạn, để lại những vết thương trên khuôn mặt. Chính vì vậy, Anh Thúy mặc cảm về bề ngoài và phải đeo mặt nạ để che những vết thương trên".

Và khi được chất vấn rằng tại sao không đợi vết thương lành rồi hẳn đi thi, Anh Thúy đã nói: "Mặc dù đã đi hát nhiều năm nhưng bản thân cũng không có đủ số tiền để làm lại khuôn mặt".

Kết quả, sau khi đứng mũi chịu sào tất cả những chỉ trích gay gắt của cư dân mạng, ca sĩ Anh Thúy giờ đây đã đủ tiền để làm lại làn da mặt mới và cô đã đi được nửa chặng đường của quá trình hồi sinh nhan sắc.

Tuy nhiên, những hình ảnh hiện tại mà Anh Thúy chia sẻ khiến khán giả giật mình vì sự thay đổi quá nhiều trên khuôn mặt của cô. Ngoài việc khuôn mặt bị sưng phù như Anh Thúy đã nói, không khó để thấy Anh Thúy đang sở hữu 1 chiếc cằm mới rất thon, nhọn đúng điệu của những người đẹp trong showbiz Việt rất ưa chuộng.

Anh Thuy, Anh Thuy sau phau thuat, phau thuat tham my

Khuôn mặt có phần vuông vức của Anh Thúy nay đã trở nên thon gọn bởi 1 chiếc cằm nhỏ đáng ngờ

Anh Thuy, Anh Thuy sau phau thuat, phau thuat tham my

Ở góc độ này, khán giả sẽ chẳng thể nào nhận ra Anh Thúy

Anh Thuy, Anh Thuy sau phau thuat, phau thuat tham my

Chiếc mũi nhỏ bất thường của Anh Thúy cũng chứng minh được cô đã có đụng dao kéo

Ngoài ra chiếc mũi được thu nhỏ lại một cách không tự nhiên so với tổng thể khuôn mặt khiến những đường nét trên khuôn mặt Anh Thúy trở nên không cân đối. Rất nhiều khán giả khẳng định rằng Anh Thúy thật ra không chỉ làm lại da mặt mà cô còn tranh thủ làm lại cằm và mũi để có 1 ngoại hình xinh đẹp hơn cho 1 cuộc tổng tấn công vào showbiz Việt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý