Nghi án chị gái dùng gạch đánh em trai tử vong

sakura1 sakura1 @sakura1

Nghi án chị gái dùng gạch đánh em trai tử vong

Lo sợ đứa em trai mách bố mẹ vì chuyện trộm tiền, người chị gái đã dùng gạch đánh người em cùng cha khác mẹ tử vong.

24/05/2016 10:45 PM
25

Ngày 24/5, Công an tỉnh Hải Dương cho biết đang tạm giữ  Nguyễn Thị Th (SN 2000, ở phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh, Hải Dương ) để làm rõ về hành vi dùng gạch đánh em trai tử vong.

Nghi án chị gái dùng gạch đánh em trai tử vong

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc

Trước đó, tối ngày ngày 22/5 gia đình em Nguyễn Văn H. (SN 2006, trú tại phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh, Hải Dương) đến Công an phường Hoàng Tân trình báo về việc cháu H bị mất tích không rõ nguyên nhân.

Trong khi người nhà đang nỗ lực tìm kiếm H. thì đến chiều ngày 23/5 người dân bàng hoàng phát hiện thấy thi thể Nguyễn Văn H. tại khu vực đập Bến Tắm.

Nhận thấy cái chết của H. có dấu hiệu bất thường, người nhà đã báo cáo cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ. Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an phát hiện một viên gạch có dính máu gần khu vực H. tử vong.

Qua khai thác từ người nhà em H. được biết, hôm xảy ra vụ việc chỉ có H. với người chị là Nguyễn Thị Th. (SN 2000) ở nhà. Nghi ngờ người chị có liên quan đến cái chết của H, cơ quan Công an đã mời Th. lên làm việc. Tại cơ quan Công an, Th. đã thừa nhận là dùng gạch đánh em khiến em rơi xuống đập.

Bước đầu, Th khai nhận do em H. phát hiện mình lấy tiền của mẹ nên sợ H. mách cho mẹ biết, Th. đã cầm kéo đâm em, sau đó dùng gạch đánh em dẫn đến rơi xuống đập tử vong. Được biết, Th. và nạn nhân là chị em cùng cha khác mẹ.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý