Nghi án chồng đâm chết vợ rồi tự sát trong phòng trọ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nghi án chồng đâm chết vợ rồi tự sát trong phòng trọ

Khoảng 7h ngày 23/9, tại số nhà 71 Nguyễn Tri Phương, P.Thành Công, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong tại chỗ.

23/09/2014 04:08 PM
1,006

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thu Trinh (22 tuổi, HKTT thôn 2, xã Hòa An, huyện Krông Pắc, Đắc Lắk). Hung thủ không ai khác chính là chồng của nạn nhân tên Trần Minh Quân (25 tuổi, KHTT thôn 1, xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắc).

Theo bà Nguyễn Thị Thu Thùy (SN 1972, trú tại thôn 2 xã Hòa Tiến, Krông Pắk, Đắk Lắk) – mẹ đẻ nạn nhân cho biết, buổi tối hôm trước chị Thu có cãi nhau với chồng và gọi điện thoại cho bà khóc để kể chuyện bị anh Quân đánh, đến 11h thì tắt máy.

Sáng hôm sau bà Thùy sang phòng trọ của con gái nhưng thấy đóng cửa trong. Gọi mãi mà không ai mở cửa, nghi có chuyện chẳng lành nên bà đi báo chủ nhà trọ để lấy xà beng cạy cửa, bởi theo bà Thùy có lần cãi nhau Quân đã dùng dao cắt một phần tai của chị Trinh.

Sau khi mở cửa, người dân được một phen kinh hoàng khi phát hiện chị Trinh nằm chết trên vũng máu, trên cổ có 1 vết cắt. Cạnh thi thể nạn nhân có có một con dao Thái Lan loại lớn, anh Quân đang trong tư thế treo cổ.

Ngay sau đó người dân đã thông báo cho lực lượng chức năng xuống giải quyết, đồng thời đưa anh Quân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Nhận được tin tức, cơ quan chức năng đã có mặt để xử lí hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Dãy trọ được ngăn bởi một cổng sắt, chỉ có người nhà mới được tiếp cận hiện trường nên hàng trăm người dân tập trung đứng ngoài theo dõi cơ quan công an làm việc.

 - Ảnh 1

Hiện trường vụ án mạng.

Theo ông Đặng Đình Khánh - tổ trưởng tổ dân phố 11 P.Thành Công: “Vợ chồng Trinh - Quân mới đến ở trọ tại khu vực này và thường xuyên cãi vã. Tổ dân phố cũng đã nhiều lần nhắc nhở”.

Được biết, anh Quân làm tài xế xe tải, cách đây 2 tháng vợ chồng chị Trinh – anh Quân và một cô con gái 5 tuổi đến thuê trọ tại số nhà 71 Nguyễn Tri Phương, TP Buôn Ma Thuột để sinh sống.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ…

V.T (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Giang hồ ngang nhiên vào bệnh viện đánh bác sĩ gãy xương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý