Nghi án chồng tẩm xăng đốt vợ trong ngày thôi nôi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nghi án chồng tẩm xăng đốt vợ trong ngày thôi nôi

Thấy chồng nhậu hơi nhiều, lại cầm theo toàn bộ số tiền mọi người mừng thôi nôi con, nên chị Thư gọi Bình về. Cũng vì chuyện này, Bình bực tức mua xăng về dọa đốt vợ.

06/05/2015 07:45 AM
1,035

   - Ảnh 1

Chị Thư đang bế con gái tại bệnh viện Đa khoa Tây Ninh.

Mâu thuẫn sau lễ thôi nôi con

Ngồi ôm đứa con trong lòng, chị Đặng Kim Thư (SN 1991, ngụ xã Âu Cơ, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) vẫn chưa hết hoảng loạn, kể: “Trời mấy hôm nay đã nóng nắng thế này, mà con bé lại bị bỏng do ba nó đốt. Nhìn con tôi đau lòng lắm, chẳng thể nào tin được chồng tôi lại ra tay như vậy. Bây giờ, chồng nằm một nơi, con nằm một nơi. Thật không cái dại nào bằng cái dại nào”.

Trong tiếng nấc nghẹn, chị Thư nói tiếp: “Chuyện vợ chồng có lúc này lúc khác, nhưng không hiểu sao chồng tôi lại quá nóng tính như thế. Ba mẹ chồng hiền lành lắm, họ rất thương tôi. Nhưng chồng tôi thì hay chửi bới mỗi lúc có chuyện, dù chỉ là chuyện nhỏ nhặt”.

Theo lời chị Thư, vào ngày 30/4, chị cùng chồng Mùi Tuyết Dương Bình (SN 1991, ngụ cùng địa chỉ), bàn nhau tổ chức thôi nôi đứa con gái đầu lòng của hai người.

Chị Thư kể lại: “Hôm đó, hai vợ chồng cũng bàn làm vài mâm, nhân ngày nghỉ lễ, mời anh em bạn bè thân thiết đến dự cho vui. Tôi cũng chẳng muốn bày bừa gì cho rườm rà. Nhưng, nghĩ đây là con gái đầu lòng của hai vợ chồng, nên cứ làm cho đúng lễ. Anh Bình cũng vui vẻ đồng ý, vì bình thường anh ấy cũng cưng con lắm. Đi làm về anh Bình hay vào bế nựng con, lấy lương còn mua váy áo đẹp cho con bé”.

   - Ảnh 2

Mùi đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (người nằm giường trong).

Cuộc vui có lẽ sẽ viên mãn hơn, nếu sau khi nhậu xong Bình lên giường ngủ. Nhưng vì ham vui, nên khi bạn bè rủ rê đi uống cà phê, Bình nhanh chóng lên xe đi theo bạn.

Thấy chồng đi uống cà phê, chị Thư cũng không để ý, chỉ dọn dẹp bát đũa, rồi định bế con đi ngủ. Nhưng khi vừa dọn xong, chị Thư chợt nhớ ra số tiền chung của hai vợ chồng và tiền mừng thôi nôi con gái, Bình bỏ trong túi quần mang đi luôn.

Thấy chồng cũng vừa uống bia nhiều, đi ra ngoài đường cầm nhiều tiền, chị Thư lo lắng, nên nói với mẹ chồng: “Mẹ điện thoại cho anh Bình về đi. Anh đem theo nhiều tiền, nên con sợ anh làm rơi. Con gọi rồi, nhưng anh vẫn không nghe, mẹ gọi chắc anh nghe mà về”.

Nghe con dâu nói vậy, bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ Bình) cầm điện thoại gọi Bình về. Khi nghe mẹ gọi, Bình trả lời: “Con còn tỉnh táo lắm, mẹ đừng lo. Mẹ làm như con chưa cầm tiền bao giờ đó, cứ ra khỏi nhà mà cầm tiền là con vợ con hắn lại lo sợ. Hắn cứ làm vậy con bực mình hơn thôi”. Nghe con nói vậy, bà Hoa cũng nói ngọt với Bình: “Thì mẹ gọi cho an tâm, chứ không ai có ý nghĩ gì khác đâu”.

Gậy ông đập lưng ông

Khoảng 30 phút sau khi nghe cuộc điện thoại bà Hoa, Bình nhanh chóng về. Vừa vào đến nhà, Bình đã quát vợ: “Mày làm như tao suốt ngày lấy tiền đi phá, tao cầm tiền ra khỏi nhà là mày phát hoảng lên hả? Vợ chồng với nhau mà tính toán với nhau như thế. Tao chán mày lắm rồi”.

Thấy chồng nổi nóng, chị Thư phân trần: “Thì em lo anh nhậu vào rồi cầm tiền không an toàn, có vậy thôi mà anh cũng la mắng em”. Thấy hai vợ chồng cãi nhau, bà Hoa có ra can ngăn. Thấy mẹ can, Bình cũng không nói gì thêm, lẳng lặng vào bế con gái đi ra ngoài. Lúc đó ai cũng nghĩ, Bình bế con đi chơi cho khuây khỏa chút rồi về.

Nhưng khoảng mấy phút sau, Bình trở về nhà với một can xăng. Thấy Bình vừa ôm con vừa đi vào nhà, định hắt xăng vào người mình, chị Thư vừa bỏ chạy, vừa la lên: “Mẹ ơi cứu con! Anh Bình đang định đốt con”.

Nhưng khi chị Thư vừa dứt lời, quay lại đã thấy Bình và con gái bốc cháy. Quá hoảng loạn, chị Thư cùng gia đình lấy chăn và nước dập lửa cho hai cha con. Sau đó, mọi người đưa hai cha con Bìn đi cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa Tây Ninh. Nhưng vì Bình bị bỏng nặng, nên các bác sĩ đã sơ cứu và chuyển Bình lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Tại bệnh viện Chợ Rẫy, Bình được các bác sĩ tận tình cứu chữa, nên tạm thời qua cơn nguy kịch, với tỉ lệ bỏng 50%.

Sáng 2/5, PV có mặt tại bệnh viện Chợ Rẫy, nơi Bình đang điều trị. Trao đổi với PV, anh Trần Thế Vinh (SN 1987, anh rể Bình) cho biết: “Tôi và vợ thay nhau chăm sóc Bình. Hiện tại, Bình vẫn chưa nói được. Cả gia đình rất đau lòng khi chuyện này xảy ra. Ba mẹ vợ tôi cũng vừa lên chăm Bình, giờ lại vừa về để vay tiền bạc. Hai ông bà khóc suốt. Không ai tin được em vợ tôi nó lại dại dột như vậy”.

Cũng theo anh Vinh, hôm Bình tổ chức tiệc thôi nôi con gái, anh cũng có mặt. Nhưng, theo lời anh Vinh, thì thực sự Bình mua xăng về có ý tự tử cùng con, chứ không phải đốt vợ như báo chí thông tin.

“Khi xảy ra chuyện, tôi cũng mặt ở đó. Lúc đó, Bình định dọa tử tự với con. Chứ cũng không phải chủ ý đốt vợ. Chắc do lúc đó có hơi men, nên Bình mới làm vậy”, anh Vinh nói.

Theo tìm hiểu của PV, chị Thư vốn là cô gái quê Cần Thơ. Cách đây hai năm, Thư lên Tây Ninh xin làm công nhân. Sau đó, qua bạn bè, chị Thư quen Bình. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Bình đã si mê Thư. Bởi, chị Thư có khuôn mặt ưa nhìn, giọng nói dễ thương. Sau khi tìm hiểu, Bình biết Thư từng có một đời chồng, nhưng vì không hợp nhau nên hai người ly hôn.

Với người chồng trước, chị Thư có một đứa con gái ba tuổi. Nhưng, sau ly hôn chị Thư để cho chồng nuôi con. Anh Vinh cho biết: “Dù là trai tân, nhưng Bình vẫn muốn lấy Thư. Gia đình tôi cũng không nặng nề chuyện đấy cho lắm. Thấy em nó về nhà bảo cưới vợ thì gia đình cũng ưng thuận”.

Sau khi cưới, những ngày đầu, hai vợ chồng Bình cũng hạnh phúc như bao cặp đôi khác. Nhưng, sau đó mâu thuẫn bắt đầu tăng lên khi kinh tế eo hẹp. Khi cô con gái đầu lòng ra đời, cũng là một trong những khó khăn của hai vợ chồng. Từ đó, hai vợ chồng cũng hay cãi nhau vì tiền bạc.

Anh Vinh cho biết: “Bình cũng hay đánh vợ. Nó thì nóng tính, còn vợ nó cũng lắm lời. Hai đứa cứ động có chuyện gì lại cãi nhau, nhưng cứ cãi nhau xong hai vợ chồng lại làm lành. Có lúc, Thư bực mình bỏ về nhà cha mẹ đẻ. Nhưng, chỉ được vài ngày lại về năn nỉ chồng bỏ qua. Vợ chồng trẻ mà, tránh gì được những lúc này kia. Nhưng không hiểu sao lần này lại đến nỗi vậy”.

Đã chuyển hồ sơ lên huyện

Trao đổi với PV, đại diện công an xã Âu Cơ cho hay, sau khi nhận được tin báo của người dân, công an xã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đồng thời, kết hợp với gia đình đưa Bình đi bệnh viện chữa trị. Sau khi lập hồ sơ ban đầu về vụ việc, cơ quan công an xã đã báo cáo công an huyện Châu Thành. Vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc vượt quá quyền hạn công an xã, nên công an xã đã chuyển hồ sơ lên công an huyện. Hiện, chờ sức khỏe Bình ổn định, mới có thể lấy lời khai. Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

*Tên nhân vật đã được thay đổi

Hương Sen

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý