Nghi án con đánh chết bố vì chuyện chó cắn chết gà

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nghi án con đánh chết bố vì chuyện chó cắn chết gà

Thấy bố đánh con chó, Chung từ trong nhà chạy ra can ngăn dẫn tới việc hai bên xảy ra xô xát. Hậu quả, ông Đào phải cấp cứu nhưng đã tử vong sau 4 ngày nằm viện.

17/11/2014 08:32 PM
637

Sáng 17/11, Công an huyện Nghi Lộc phối hợp với bộ phận pháp y tỉnh Nghệ An tiến hành khám nghiệm tử thi ông Nguyễn Anh Đào (59 tuổi, ở xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc) để xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong. Chiều cùng ngày, sau khi được bàn giao cũng đã làm các thủ tục để chuẩn bị đưa tang cho nạn nhân xấu số.

Trước đó, ngày 13/11 ông Đào đi chơi về thì thấy con chó cắn chết 2 con gà. Bực tức, ông gọi vật nuôi này lại rồi đánh một trận. Lúc này, Nguyễn Anh Chung (23 tuổi, con ông Đào) đang ở trong nhà thấy vậy nên chạy ra can ngăn, không cho cha đánh con chó nữa. Giữa hai bên sau đó xảy ra cãi vã, đánh nhau.

 - Ảnh 1

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Nghe tiếng ồn ào, kêu cứu, hàng xóm vội chạy thì thấy ông Đào nằm sõng soài trên sân, trên đầu bê bết máu. Cạnh đó Chung đứng như trời trồng, mặt mày tái mét. Dưới chân anh ta có một thanh gỗ thường ngày vẫn dùng để cài chuồng bò.

Nạn nhân lập tức được đưa đi do bị rạn, đứt mạch máu não.

Nhận tin báo, cảnh sát đã có mặt làm các thủ tục cần thiết; nghi can chính trong mạng là Nguyễn Anh Chung cũng bị đưa về trụ sở để lấy lời khai. Thông tin ban đầu cho biết thanh niên này có thừa nhận lỡ tay đánh bố mình.

Nguyễn Anh Chung là con út trong số 3 anh em của con nạn nhân. Anh này hiện đang theo học một lớp nấu ăn tại thị xã Cửa Lò. Đại diện chính quyền địa phương cho biết trong cuộc sống thường ngày, Chung sống lễ phép, hòa nhã với mọi người, chưa có tiền án tiền sự gì.

Theo Tri Thức Trực Tuyến

Theo : news.zing.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý