Nghi án con hành hung mẹ già, xâm hại con gái 7 tuổi

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nghi án con hành hung mẹ già, xâm hại con gái 7 tuổi

Rượu chè bê tha, nhiều lần Th. hành hạ, đánh đập mẹ già. Căm phẫn hơn khi bố mẹ Giang nhiều lần bắt quả tang anh ta có hành vi dâm ô con gái 7 tuổi.

24/10/2014 11:30 AM
3,939

Theo tin tức báo Pháp Luật Việt Nam, ngày 23/10, Công an xã Lương Lỗ, huyện Thanh Ba cho biết: Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình bà Nguyễn Thị D. (SN 1963), chúng tôi đã chuyển lên công an huyện để điều tra làm rõ.

Hiện đối tượng Th. đang bị CQĐT tạm giữ để phục vụ cho công tác điều tra, làm rõ.

Theo đó,Phạm Văn Th. (SN 1983, xã Lương Lỗ, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) sinh ra trong một gia đình thuần nông, và là con cả, con trai duy nhất trong gia đình có ba anh em.

Mặc dù là người con trai duy nhất trong nhà, bố mẹ Th. cũng tích cóp từng đồng để cố gắng nuôi con ăn học tử tế. Thế nhưng Th. không chịu học mà đi chơi với đám bạn, chưa học hết cấp 3 thì nghỉ. Th. đi làm phụ hồ nhưng hôm được hôm chăng, thích thì nghỉ làm bỏ đi chơi.

Nhờ sự giới thiệu của người thân trong gia đình, năm 2007 Th. đã lấy vợ nhưng cuộc sống vợ chồng không mấy hạnh phúc. Vợ chồng Th. sinh được 2 người con “đủ nếp đủ tẻ” nhưng người chồng hay ăn mà không chịu làm.

Đến năm 2009, vợ đã dứt áo ra đi bỏ lại đứa con gái được khoảng 1,5 tuổi, con trai mới gần 4 tháng tuổi. Sau đó Th. để lại 2 người con cho ông bà nuôi đi làm thêm để có thể trang trải cuộc sống, nuôi con.

Trong lúc túng bấn, thất bại trong cuộc sống, Th. đã lao vào rượu chè say xỉn suốt ngày. Bỏ bê con cái, bố mẹ già.

Nhiều lần hành hung mẹ già

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Không những vậy, Th. còn là đứa con bất hiếu khi liên tục hành hung mẹ già. Trước Tết Th. còn cầm dao dọa giết mẹ. Thời điểm gần đây nhất Th. hành hung mẹ là vào khoảng 20h30 ngày 17/10, khi bà Nguyễn Thị D. (SN 1963) – mẹ của Th. xem vô tuyến ở trên tầng thì bị Th. ngắt điện. Bà D. mới hỏi: Sao lại cắt điện đi?. Sẵn có hơi men trong người, Th. bảo: Bà cấm tôi thì tôi cấm lại bà.

Hai mẹ con lời qua tiếng lại. Th. đã đánh mẹ một nhát vào đỉnh đầu, ba nhát vào gáy khiến bà D. bị choáng váng. Chưa dừng lại, Th. còn tiếp tục đánh mẹ một cách dã man khiến mắt bà D. tím bầm, môi rách...

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người thân trong gia đình rất bức xúc bởi trước đó Th. đã nhiều lần đánh đập mẹ dã man. Sáng hôm 18/10 gia đình đã gửi đơn lên UBND xã đề nghị được giúp đỡ.

Nghi án cha dâm ô con gái 7 tuổi nhiều lần

Theo báo Gia đình và Xã hội : Theo người dân sống gần nhà Th. cho biết, trong lúc bà D. đi cấp cứu, không có ai ở nhà Th. lại có những hành vi bỉ ổi với cô con gái tại khu vực ngôi nhà nhỏ trông ao cá và bị cô em gái út bắt gặp.

Một người thân trong gia đình bà D. cho biết: “Gia đình bảo ban Th. mãi nhưng không chịu nghe. Giờ lại tiếp tục đánh mẹ bị thương. Bố thì bị ngã xe gẫy chân đến giờ vẫn chưa đi được phải chống xe để tập đi. Còn về hành vi dâm ô với người con gái thì chúng tôi cũng chưa có thông tin chính xác. Nhà báo đợi câu trả lời của cơ quan công an."

 - Ảnh 2

Nơi Th. bị em gái bắt quả tang đang có hành vi dâm ô với cô con gái 7 tuổi (Ảnh: báo Gia đình và Xã hội).

Trao đổi với phóng viên, bố của Th. nghẹn ngào cho biết, năm 2009, vợ chồng Th. sống ly thân, cho tới tận năm 2013 mới đưa nhau ra tòa làm thủ tục ly hôn. Từ ngày đó, T ở nhà bố mẹ già và 2 đứa con nhỏ (cháu gái 7 tuổi, cháu trai 5 tuổi). Những tưởng y sẽ tu chí làm ăn, nuôi dạy con cái, ngược lại Th. lại lao vào rượu chè say xỉn suốt ngày. Nhiều lần T còn đánh đập mẹ và có những lời lẽ xấc xược với bố đẻ.

Đau đớn hơn, vào đầu năm 2014, bố của Th. đã tận tay bắt quả tang Th. đang có hành vi dâm ô với cô con gái 7 tuổi. Ông bố mang câu chuyện nói với vợ là bà D (SN 1963) nhưng bà không tin. Một thời gian sau đó, cũng trong một lần tình cờ về nhà, bà D chứng kiến cảnh tượng tương tự.

Đã rất nhiều lần vợ chồng ông khuyên bảo Th., nhưng Th. đều bỏ ngoài tai.

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Clip: Hiện trường nhà riêng của Giám đốc Công ty Than Hạ Long sau vụ ốp mìn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý