Nghi án con tử vong, cha cắt tay tự sát

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nghi án con tử vong, cha cắt tay tự sát

Khoảng 6h ngày 21/10, người dân ở ấp Tân Hòa, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau nghe tiếng truy hô phát ra từ nhà ông Nguyễn Văn Ngh. (35 tuổi). Khi mọi người chạy đến thì ông Ng đã ngất xỉu, máu trên tay chảy không ngừng, còn con trai 3 tuổi của ông Ng đã tử vong.

21/10/2014 03:29 PM
1,122

Ông Ngh. ngay sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau. Đồng thời, trình báo Công an xã Thạnh Phú đến bảo vệ hiện trường.

 - Ảnh 1

Căn nhà nơi cha con ông Ngh. ở.

Người nhà của ông Ngh. cho biết, bé trai 3 tuổi con của ông Ngh. đã tử vong tên Nguyễn Hữu N.. “Vợ thằng Ngh. bỏ đi khi con nó mới 2 tháng tuổi, cuộc sống của hai cha con thằng Ngh. dựa vào sự đùm bọc của anh chị em” – một người bà con với ông Ngh. nói.

Cũng theo người nhà nạn nhân, chiều 20/10 phát hiện con trai bị sốt nóng, ông Ngh. có đi mua 4 liều thuốc tây tại một quầy thuốc ở chợ Nhà Phấn (xã Thạnh Phú) về cho con uống một liều. Vào tối cùng ngày, ông Ngh. bị cha ruột la mắng vì chuyện làm ăn. Sau đó ông Ngh. đưa con vào mùng ngủ. Khoảng hơn 5h sáng nay, người nhà phát hiện bé N. đã tử vong, còn ông Ngh. thì dùng dao lam cắt mạch máu tay tự tử.

Theo người dân địa phương, ông Ngh. là người cha tốt, hết lòng thương yêu con. “Mới chiều ngày hôm qua tôi còn thấy thằng Ngh. dẫn con nó đi chơi quanh xóm, sáng ra thì nghe chuyện này. Cũng có thể nó cho con nó uống thuốc quá liều khiến thằng bé bị sốc thuốc dẫn đến tử vong, nên khi phát hiện con chết nó quẫn trí mà làm bậy” – một người dân nhận định.

Gần 9h sáng nay, ông Ngh. vẫn còn trong tình trạng hôn mê, đang được cứu chữa tích cực tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau.

Công an huyện Cái Nước đang phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết của bé N. và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo báo Dân Việt

Xem thêm video clip : Quán quân giọng hát Việt nhí 2014 trả lời phỏng vấn cực dễ thương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý