Nghi án em chồng Hà Tăng và Phở Đặc Biệt có tình cảm trên mức bạn bè?

biettuot biettuot @biettuot

Nghi án em chồng Hà Tăng và Phở Đặc Biệt có tình cảm trên mức bạn bè?

(Ngoisao.vn) Những dòng trạng thái trên trang cá nhân của Phở Đặc Biệt và Thảo Tiên em chồng Tăng Thanh Hà đều khiến fans hết sức nghi ngờ chuyện tình cảm giữa hai người.

13/09/2014 12:38 PM
27,562

Sau một thời gian dài sống và học tập tại Việt Nam, ngày 10/9 vừa qua, Thảo Tiên - cô em chồng xinh xắn của Tăng Thanh Hà đã đi du học tại Anh. Trên trang cá nhân, Thảo Tiên liên tục chia sẻ những dòng tâm sự đầy nuối tiếc với bạn bè và người thân.

Một điều thú vị trong chuyến đi này của Thảo Tiên đó là, người hâm mộ đã phát hiện ra một người bạn khá thân thiết của Thảo Tiên là Phở Đặc Biệt cũng buồn rầu không kém khi buộc lòng phải tiễn cô đi du học. Cả hai liên tục có những dòng bình luận khá nuối tiếc trên trang cá nhân của nhau. Điều này khiến dân mạng nghi ngờ tình cảm hai người dành cho nhau trên mức bạn bè.


Phở Đặc Biệt buồn bã chia sẻ trên trang cá nhân khi phải chia tay... trong 3
ngày nữa. Và dân mạng đã đoán ra chính là Thảo Tiên


Trên trang cá nhân, Thảo Tiên chia sẻ còn 2 ngày nữa...
Phở Đặc Biệt bình luận rằng, không thích điều này.


Khi Thảo Tiên cảm thấy buồn vì phải chia tay thì Phở Đặc Biệt cũng
chỉ biết nói tạm biệt trong tiếc nuối


Anh chàng cũng từng viết trạng thái là đang rất nhớ cô ấy...

Khi xem lại hình ảnh cũ của cả hai trên trang cá nhân, dân mạng lại thêm phần hứng khởi vì phát hiện ra hai người cũng thường xuyên chụp hình chung. Trong khi Phở Đặc Biệt khá thân thiết với gia đình Thảo Tiên và có những bức ảnh vui vẻ chụp cùng Tăng Thanh Hà, Louis Nguyễn, cậu út Hiếu Nguyễn, thì Thảo Tiên lại cũng rất gần gũi với bạn bè của Phở Đặc Biệt.


Hai người nhí nhố trong bức hình chụp chung


Thảo Tiên, Phở Đặc Biệt cùng Tăng Thanh Hà


Phở Đặc Biệt khá thân thiết với gia đình Thảo Tiên


Thảo Tiên cũng tỏ vẻ khá hào hứng khi gặp gỡ bạn của Phở Đặc Biệt

Thảo Tiên - em chồng của Tăng Thanh Hà là một cô gái khá xinh xắn và nhanh nhẹn. Cô luôn được truyền thông chú ý mỗi khi xuất hiện bởi vẻ thân thiện và nụ cười duyên dáng. Còn Phở Đặc Biệt là một Vlogger được các bạn trẻ đặc biệt yêu mến qua nhiều clip hài hước. Sự thân thiết đặc biệt của cặp đôi này khiến fans khá vui mừng và hy vọng sẽ có 'tiến triển' trong tương lai.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý