Nghi án Hoa khôi thể thao thập niên 90 cặp kè trai trẻ

mesu mesu @mesu

Nghi án Hoa khôi thể thao thập niên 90 cặp kè trai trẻ

(ĐSPL) Nữ hoàng Wushu bị bắt gặp đi với một anh chàng trẻ tuổi, khá đẹp trai tại một trung tâm Thương mại.

28/05/2016 08:48 PM
437

(ĐSPL) - "Nữ hoàng Wushu" bị bắt gặp đi với một anh chàng trẻ tuổi, khá đẹp trai tại một trung tâm Thương mại.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ khá ồn ào với ca sĩ - nhạc sĩ Anh Tú, Thuý Hiền chọn cách lui về ở ẩn, tập trung làm việc và nuôi con. Thế nhưng người hâm mộ không bao giờ quên cô khi thỉnh thoảng mọi người vẫn bắt gặp cô trên những bài báo về cuộc sống thường nhật giản dị của bà mẹ trẻ và hai đứa con. Mọi chuyện cứ thế rồi lãng quên nhưng bỗng một ngày cô xuất hiện trong bộ phim đình đám “Nữ đại gia” cùng với ngôi sao hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Trương Quỳnh Anh.

Trong phim cả cô và chị gái Thuý Vinh đã có dịp trổ tài nghệ võ thuật đẹp mắt. Đây có thể coi là sự trở lại ngoạn mục của Thuý Hiền sau nhiều năm vắng bóng trên các kênh Truyền thông. Giờ đây cô cũng cởi mở, sẵn sàng trải lòng về tâm tư cũng như những chuyện không vui trước đây.

Nghi án Hoa khôi thể thao thập niên 90 cặp kè trai trẻ - Ảnh 1Phóng to

Năm 1993 khi mới 14 tuổi, Nguyễn Thúy Hiền đã trở thành vận động viên Việt Nam đầu tiên giành huy chương vàng tại một giải vô địch thế giới. Sau đó cô luôn giữ vững vị trí là vận động viên wushu hàng đầu của Việt Nam và châu lục tại nội dung taolu (biểu diễn) cho đến khi nghỉ thi đấu năm 2005.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Thúy Hiền cho biết mình khá sợ kết hôn vì vết thương từ cuộc hôn nhân trước thế nhưng không phải vì vậy mà cô không mưu cầu hạnh phúc. Thuý Hiền cũng cho biết cô đang mong chờ một tình yêu đúng nhĩa.

Ngay sau những ngày phim Nữ đại gia nổi như cồn trên các rạp phim trên Toàn Quốc thì mọi người bỗng bắt gặp cô với một anh chàng trẻ tuổi, khá đẹp trai tại một trung tâm Thương mại.

Điều này làm dấy lê nghi ngờ mối tính phi công trẻ và ra sức truy lung tung tích của anh chàng trong ảnh. Và chỉ sau một vài giờ fan chia sẻ tấm hình đã có người nhận ngay ra đây chính ca sĩ Ngọc Khanh cựu thành viên nhóm Vmusic.

Nghi án Hoa khôi thể thao thập niên 90 cặp kè trai trẻ - Ảnh 2Phóng to

Thúy Hiền bị bắt gặp thân thiết với ca sĩ trẻ Ngọc Khanh tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM.

Nghi án Hoa khôi thể thao thập niên 90 cặp kè trai trẻ - Ảnh 3Phóng to

Về phần Thúy Hiền, cô cũng không đưa ra bất cứ lời giải thích nào về những bức ảnh trên.Còn Ngọc Khanh, ban đầu anh chàng thẳng thắn thừa nhận mình và Thuý Hiền dạo này hay liên lạc và qua lại. Còn về câu hỏi "Hai người có quan hệ tình cảm hay không?" thì anh chàng lại úp mở và nói sau này mọi người sẽ biết chứ nói trước bước không qua. 

Ngọc Khanh đã từng là "soái ca" trong nhóm nhạc Vmusic với nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám cũng như gặt hái nhiều giải thưởng. Sau đó Ngọc Khanh “ra riêng” và lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh năm 2013 hay giới thiếu nhiều ca khúc như Vô tình, Vì sao đưa anh tới nhưng chưa vẫn chưa đạt được thành công như ý.

Lần xuất hiện này với Thuý Hiền khiến anh chàng bị chú ý và nghi ngờ một tình yêu chị em hoặc một dự án hợp tác nào giữa hai người. Nhưng là gì đi nữa thì đều mong Thuý Hiền cũng như Ngọc Khanh luôn thành công và mãn nguyện với những gì họ chọn lựa.

Tiểu Quỳnh
Nguồn: Người đưa tin
Mời độc giả xem thêm video giải trí:
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý