Nghi án hot girl Tâm Tít hẹn hò Trịnh Thăng Bình

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nghi án hot girl Tâm Tít hẹn hò Trịnh Thăng Bình

Xuất hiện trong buổi tập luyện cho liveshow Tôi tỏa sáng tháng 9, hot girl Tâm Tít và Trịnh Thăng Bình đã có những cử chỉ vô cùng thân mật. Thời gian gần đây Tâm Tít vừa trải qua scandal tình tiền với anh trai ca sĩ Bảo Thy.

19/09/2014 08:45 PM
6,605

Theo chương trình dự kiến trước đó, Justatee sẽ có một tiết mục biểu diễn cùng với BigDaddy, Phở, Gil Lê và Chi Pu trong ca khúc Nóng – một ca khúc của BigDaddy và TinyC từng được cộng đồng mạng yêu thích. Tuy nhiên, theo tin tức mới nhất từ buổi tổng duyệt chiều qua, ca khúc này không được phép biểu diễn trong chương trình truyền hình trực tiếp. Chính vì vậy mà kịch bản liveshow có phần thay đổi.

Trong chương trình, Justatee và Trịnh Thăng Bình sẽ có 15 tiết mục, trong đó nam ca sĩ đến từ Hà Nội sẽ có 7 tiết mục. Anh cũng là ca sĩ có nhiều khách mời nhất với 8 gương mặt trẻ, hầu hết đến từ Hà Nội (trừ Gil Lê) là: Hòa Minzy, Chi Pu, Phương Ly, BigDaddy, Touliver, Phở, Soobin.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Những hình ảnh tình cảm của Tâm Tít và Trịnh Thăng Bình làm dấy lên nghi án hẹn hò của cả hai.

Justatee sẽ song ca cùng Quán quân của Học viện ngôi sao 2014 Hòa Minzy ca khúc Xin anh đừng. Ca khúc này trước đó từng được Justatee song ca cùng nữ ca sĩ Emily.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Cả hai vô cùng thân mật.

Sau lần “trễ hẹn” với liveshow của Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp, cuối cùng Chi Pu cũng có mặt trong liveshow Tôi tỏa sáng lần này. Cô cùng với Vlogger nổi tiếng Phở và Gil Lê – MC của chương trình sẽ biểu diễn cùng Justatee trong tiết mục Forever Alone.

Chi Pu sẽ thể hiện những động tác vũ đạo đẹp mắt của mình bên cạnh người bạn thân Gil Lê. Cả hai khá thân thiết và dành cho nhau nhiều cử chỉ quan tâm trên sân khấu chiều qua.

 - Ảnh 7

Gil Le - CHi Pu - Soobin - Phuong Ly - BigDaddy là những khách mời thân thiết của Justatee. 

 - Ảnh 8

Phương Ly – nữ ca sĩ hỗ trợ khá nhiều cho Justatee trong những ngày anh vào Sài Gòn sẽ song ca cùng Justatee ca khúc Người nào đó.

Đặc biệt, Justatee sẽ có 2 ca khúc song ca cùng Trịnh Thăng Bình là: Rock Sài Gòn (sáng tác: Trịnh Thăng Bình) và Hương Ngọc Lan (thay cho ca khúc Nồng nàn Hà Nội). Với ca khúc nổi tiếng Hương Ngọc Lan, đây sẽ là một thử thách không nhỏ cho Trịnh Thăng Bình và Justatee.

 - Ảnh 9

Chi Pu và Gil Lê trò chuyện cùng nhau sau khi tập luyện.

 - Ảnh 10

Justatee và Quán quân của Học viện Ngôi sao 2014 Hòa Minzy.

Chiều qua, Trịnh Thăng Bình cũng có buổi tập cùng với Tâm Tít ca khúc Người ấy. Nam ca sĩ tỏ ra khá quan tâm đến Tâm Tít và dành cho cô nhiều cử chỉ “khá thân thiết”.

 - Ảnh 11

BigDaddy và Soobin cũng sẽ cùng góp giọng trong ca khúc Crying Over You của Justatee.

Quân Rapsoul cũng sẽ góp mặt trong ca khúc Sài Gòn đêm nay của Trịnh Thăng Bình. Dù chỉ góp mặt trong 1 tiết mục nhưng Quân Rapsoul khá nhiệt tình, sẵn sàng ngồi chờ mấy tiếng đồng hồ để tập cùng Trịnh Thăng Bình.

 - Ảnh 12

Trịnh Thăng Bình sẽ có 2 ca khúc song ca cùng Justatee.

Liveshow Tôi tỏa sáng Justatee và Trịnh Thăng Bình sẽ diễn ra vào tối thứ bảy ngày 20/9 tại Queen Hall và sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h trên kênh VTV9, VTV Huế, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng…

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : Đừng nói xa nhau - Giang Tử

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý