Nghi án Khánh My là 'đào' tại Karaoke của N.W

mesu mesu @mesu

Nghi án Khánh My là 'đào' tại Karaoke của N.W

Sự việc Khánh My đá đểu Ngọc Trinh đang gây ra tranh cãi nãy lửa giữa các chân dài nổi tiếng nhất Việt Nam.

13/10/2014 05:19 PM
14,066

Sau status "đá đểu" Ngọc Trinh của Khánh My, hàng loạt chân dài đã lên tiếng bênh vực "nữ hoàng nội y" và "vạch trần" quá khứ của Khánh My. Trong đó, đáng chú ý nhất là status của người đẹp Khánh Ngọc khi cô ám chỉ Khánh My từng làm "đào" trong Karaoke của N.W. Đoạn status này được chính người mẫu Linh Chi chia sẻ lại trong phần bình luận.

Cô viết:

"Chị ơi!

Karaoke của N.W có đàn ông nào mà không lạ chị nữa. Cứ nhắc đến mã số đào 182 là người ta biết là ai rồi còn gì?

Chị ở trong bóng tối, đèn xanh đèn vàng, nhạc ồn ào quen rồi, nên mới ra ngoài ánh sáng vài bữa chị "quáng gà" hay sao mà bày đặt lên giọng dạy đời vậy?

Mới được làm kiếp người vài bữa, lại muốn người ta khui "kiếp ngợm" ra là sao?

Thôi chị viết giỏi vậy, chị viết luôn kịch bản hài Carnaval đi, nghe hợp với chị đó".

Không chỉ có Khánh Ngọc mà người mẫu Linh Chi và Diệu Huyền cũng đồng loạt đăng status "phản bác" lại những lời lẽ "dìm hàng" của Khánh My. Thậm chí, 2 chân dài này còn đăng kèm hình ảnh thân thiết với "cô gái đẻ trứng vàng" Ngọc Trinh.

Về phần mình, Ngọc Trinh chỉ im lặng và đăng những status úp mở như: "Im lặng không có nghĩa là không biết gì. Chẳng qua là vì không muốn nói ra mà thôi." hay "Gieo thói quen, gặt tính cách. Gieo tính cách, gặt số phận".

Tuy nhiên mới đây, Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng "đối đáp": "Mình không được học quá cao, không được đọc những triết lý "cao siêu" bạn từng đọc, nhưng mình được ba dạy trở thành người con gái hiếu thảo, biết kính trên nhường dưới. Mình được mẹ kế dạy trở thành người biết yêu thương. Được bạn trai dạy trở thành người biết sống chia sẻ, biết người biết ta... Và rất nhiều người dưng dạy mình, sách vở dạy mình, mình vẫn đang học từng ngày để trở thành NGƯỜI TỬ TẾ.

Thế nên, CỨ BÁM GÓT GIÀY MÌNH MÀ SỐNG, mình cho phép".

Trước đó, người đẹp Khánh My đã gây sốt trên Facebook khi đăng tải hình ảnh bán nude đi kèm với nội dung triết lý về nghệ thuật và sắc đẹp.

Sau khi status được đăng tải, có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh những gì mà Khánh My chia sẻ. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, nhiều khán giả lại có cái nhìn gay gắt và phản đối kịch liệt vì cho rằng Khánh My cố tình dìm hàng những chân dài khác của showbiz, đặc biệt là Ngọc Trinh để tôn lên sự sắc sảo và khôn ngoan của mình.

Những cụm từ trong bài viết như “chân dài óc ngắn”, “sắc đẹp tỉ lệ nghịch với sự thông minh”… được nhắc tới trong dòng status thường là được dùng để chỉ trích Ngọc Trinh trong khoảng thời gian trước. Đa số mọi người đều cho rằng, Khánh My đang dựa dẫm danh tiếng Ngọc Trinh để nổi tiếng.

Người đẹp Khánh My

Người đẹp Khánh My

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý