Nghi án Kim Jong-nam bị sát hại: Cảnh sát Malaysia truy tìm "người quan trọng"

remember1 remember1 @remember1

Nghi án Kim Jong-nam bị sát hại: Cảnh sát Malaysia truy tìm "người quan trọng"

Chánh thanh tra cảnh sát Malaysia cho biết đang truy tìm thêm các cá nhân, đặc biệt có một người quan trọng khác ngoài ba người Triều Tiên được cho là trốn trong sứ quán Triều Tiên tại Kuala Lumpur.

19/03/2017 10:20 PM
190

Chánh thanh tra cảnh sát Malaysia cho biết đang truy tìm thêm các cá nhân, đặc biệt có một "người quan trọng" khác ngoài ba người Triều Tiên được cho là trốn trong sứ quán Triều Tiên tại Kuala Lumpur.

Theo Reuters dẫn lời từ Chánh thanh tra cảnh sát Malaysia Tan Sri Khalid Abu Bakar hôm nay nói rằng, hiện cảnh sát Malaysia đang truy tìm thêm các cá nhân, bao gồm cả công dân Triều Tiên, trong vụ án mạng nghi là Kim Jong-nam, anh trai cùng cha khác mẹ của Kim Jong-un. Họ sẽ sử dụng tất cả các kênh pháp lý để bắt họ.

Nghi án Kim Jong-nam bị sát hại: Cảnh sát Malaysia truy tìm "người quan trọng" - Ảnh 1

Những nghi phạm trong vụ án Kim Jong-nam. Ảnh nguồn Vnexpress

"Tuy tôi không thể tiết lộ họ là ai, chúng tôi tin rằng có một 'người quan trọng' trong số họ", ông Tan Sri Khalid Abu Bakar nói.

"Tôi không thể tiết lộ nhiều nhưng chúng tôi đang truy tìm thêm các cá nhân khác ngoài ba người Triều Tiên được cho là trốn trong sứ quán Triều Tiên tại Kuala Lumpur", ông cho biết.

Cảnh sát quốc tế Interpol đã phát "Thông báo Đỏ" đối với 4 nghi phạm Triều Tiên Ri Ji-hyon, 33 tuổi, Hong Song-hac, 34 tuổi, O Jong-gil, 55 tuổi và Ri Jae-nam, 57 tuổi. Họ tới Malaysia vào các ngày khác nhau và cùng rời đi hôm 13/2, ngay sau khi người đàn ông mang hộ chiếu tên Kim Chol bị sát hại tại sân bay Kuala Lumpur.

Người đàn ông Triều Tiên mang hộ chiếu tên Kim Chol bị hai phụ nữ sát hại tại sân bay Kuala Lumpur, Malaysia, ngày 13/2. Hai nữ nghi phạm là Đoàn Thị Hương, người Việt Nam và Siti Aisyah, người Indonesia đã bị tòa án Malaysia buộc tội giết người.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý