Nghi án mẹ giết con rồi tự tử vì buồn chuyện gia đình

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nghi án mẹ giết con rồi tự tử vì buồn chuyện gia đình

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân cái chết của bé gái gần 3 tuổi và người mẹ tên Phượng nằm thoi thóp trong vũng máu.

11/02/2016 02:45 PM
21

Theo thông tin từ Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, trưa ngày 10/2 đơn vị đang phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân cái chết của bé gái gần 3 tuổi và người mẹ tên Phượng nằm thoi thóp trong vũng máu tại căn nhà 3 tầng số 449/38/7, đường Hương Lộ 2 (Khu phố 4, P. Bình Trị Đông, Q. Tân Bình).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h cùng ngày, anh Hòa (em ruột chị Phượng) đến nhà chị Phượng chơi. Tuy nhiên, khi đến nơi anh Hòa gọi cửa nhưng không ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành anh này đã cùng một số người dân xung quanh phá cửa xông vào bên trong thì bàng hoàng thấy cảnh tượng chị Phượng nằm thoi thóp trong vũng máu, trên cổ tay có nhiều vết cắt. Bên cạnh là cô con gái (gần 3 tuổi) đã tử vong.

Anh Hòa cùng người dân đã nhanh chóng đưa chị Phượng đi cấp cứu tại bệnh viện, đồng thời trình báo vụ việc trên cho cơ quan công an.

Nghi án mẹ giết con rồi tự sát sáng mùng 3 Tết

Nhiều người dân xung quanh theo dõi vụ việc. (Ảnh Zing)

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt lập biên bản, ghi nhận lời khai và khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc.

Theo một số người dân cho biết, vợ chồng bà Phượng có 3 con chung với nhau, làm nghề kinh doanh buôn bán vải tại chợ Tân Bình. Gần đây vợ chồng bà Phượng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do người chồng có mối quan hệ tình cảm với người khác.

Theo nhận định ban đầu của cơ qua chức năng, có khả năng do bà Phượng buồn chuyện gia đình nên đã giết con gái rồi tự sát.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý