Nghi án mẹ ruột sát hại con rồi tự sát

sakura1 sakura1 @sakura1

Nghi án mẹ ruột sát hại con rồi tự sát

Người em trai đến chúc tết chị ruột thì phát hiện chị P. và cháu H. đang trong tình trạng nguy kịch.

11/02/2016 02:18 PM
12

(ĐSPL) - Người em trai đến chúc tết chị ruột thì phát hiện chị P. và cháu H. đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo tin từ báo Tuổi trẻ, trưa 10/2, lực lượng chức năng quận Bình Tân (TP HCM) vẫn phong tỏa hẻm 449 Hương lộ 2 để làm rõ nguyên nhân cái chết của một bé gái 2 tuổi và người mẹ tên P. (38 tuổi).

Nghi án mẹ ruột sát hại con rồi tự sát - Ảnh 1Phóng to

Hẻm 449 Hương lộ 2 bị phong tỏa để điều tra vụ việc

Báo An ninh thủ đô cho hay, khoảng 7h30 sáng ngày mùng 3 Tết Nguyên đán Bính Thân, anh H. tìm đến nhà chị gái ruột, là chị P. (38 tuổi) để chúc tết. Anh H. gọi lúc lâu không có ai mở cửa, quan sát thấy khóa trong chứng tỏ có người trong nhà. Linh tính có chuyện không lành nên anh H. đã phá cửa, vào trong nhà xem tình hình.

Vào nhà, anh H. không thấy ai và khi lên lầu 1 thì kinh hoàng phát hiện chị P. nằm dưới nền nhà, thở thoi thóp và có vết cắt ở cổ tay. Cạnh đó là con chị P., cháu H., 2 tuổi, được xác định là đã tử vong.

Anh H. vội vàng truy hô, kêu cứu hàng xóm láng giềng giúp đỡ cấp cứu người thân. Chị P. được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường.

Qua tìm hiểu, một số người dân cho biết gia đình chị P. có điều kiện kinh tế khá tốt, có sạp kinh doanh vải vóc ở chợ Tân Bình. Hai vợ chồng chị có 3 người con, cháu bé H. xấu số tử vong là con gái út, mới hơn 2 tuổi.

Gần đây, người dân cũng cho biết vợ chồng chị P. thường xuyên cãi vã, nghi vấn có mâu thuẫn từ chuyện quan hệ tình cảm vợ chồng. Chị P. nghi ngờ chồng có quan hệ tình cảm bên ngoài.

Vào thời điểm xảy ra sự việc, chồng chị P. cùng 2 con lớn ra ngoài giải quyết việc làm ăn. Ở nhà chỉ còn chị P. và con gái nhỏ. Đến khi em trai chị P. đến mới phát hiện sự việc thì đã quá muộn, cháu bé đã tử vong. Người dân nghi vấn, có thể vì buồn phiền, chị P. đã sát hại con rồi tự sát.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý