Nghi án: “Nghịch tử” bạo hành mẹ đẻ, hiếp dâm con gái 7 tuổi

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nghi án: “Nghịch tử” bạo hành mẹ đẻ, hiếp dâm con gái 7 tuổi

Tags

25/10/2014 09:37 AM
5,296

“Nghịch tử” thường xuyên bạo hành bậc sinh thành

Sau khi ly dị người vợ bao năm chung sống, Phạm Văn Thành (SN 1983, xã Lương Lỗ, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) tỏ ra trái tính khi thường xuyên đánh đập khiến cha mẹ thâm tím mặt mày.


Ông Tiến buốt lòng nói về tấn bị kịch gia đình.

Kể về giây phút kinh hoàng khi bị con trai ra tay đánh đập, bà Nguyễn Thị Dụng (SN 1963, mẹ Thành) giọng ứ nghẹn: “Có nằm mơ tôi cũng không thể ngờ đứa con trai bao năm dưỡng dục lại quay sang đánh đập tàn ác đến vậy. Vừa đánh nó vừa chửi khiến tôi đau đớn về thể xác, suy sụp về tinh thần. Nuốt nhục, chỉ mong gia đình yên ổn nhưng càng ngày đứa “nghịch tử” càn tỏ ra quái gở khi nhiều lần làm tổn thương người trong gia đình”.

Cũng theo bà Dụng, vào khoảng 20h ngày 17/10, khi bà đang nằm xem phim thì Thành trở về trong người nồng nặc mùi rượu. Vừa đặt chân vào nhà là “nghịch tử” rút dây điện không cho mẹ xem tivi. Khi bà Dụng xuống gặng hỏi nguyên nhân thì Thành vớ điếu cày thẳng tay đánh đập. Trước hành động thú tính của đứa con trai, bà Dụng đã hết lời van xin nhưng Thành vẫn không buông tha.

Mắt nhìn thấy con trai đánh vợ, ông Phạm Văn Tiến (SN 1961, bố của Thành) bị gẫy chân nằm liệt một chỗ nước mắt ngắn dài bất lực kêu cứu. Nghe thấy tiếng kêu của bà Dụng, ông Tiến nhiều hàng xóm đã chạy sang nên Thành mới chịu dừng lại. Ngay sau đó, mọi người tính đưa bà Dụng đi cấp cứu thì bị Thành ngăn cản. Khi lực lượng công an xã có mặt thì Thành mới chịu để người dân đưa mẹ đi cấp cứu.

Ngoài ra, có lần mâu thuẫn trong việc nuôi dạy cháu (con của Thành) bà Dụng cũng bị “nghịch tử” lôi ra hành hung thâm tím mặt mày.

Ép con gái 7 tuổi làm chuyện “người lớn”

Qua tìm hiểu, Phạm Văn Thành là con cả trong gia đình có 3 anh em, trong đó Thành là con trai duy nhất. Năm 2007, Thành lập gia đình với một người cùng xã sinh hạ được một trai, một gái (7 tuổi). Cuộc sống vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn nên cả hai quyết định ly hôn vào năm 2013.


Hiện trường xảy ra vụ việc đau lòng

Sau ly hôn, Thành đưa hai con về nhà nội chung sống. Kể từ đây, Thành trở nên trái tính suốt ngày lao vào rượu chè. Mỗi lần say mềm thì về nhà gây sự, bạo hành bậc sinh thành.

Lần gần nhất, Thành đã thẳng tay đánh mẹ gẫy chân phải nhập viện Đa khoa thị xã Phú Thọ để nằm điều trị. Nghe tin mẹ bị anh đánh, hai cô con gái đã cấp tốc về nhà thăm cha mẹ. Sau khi lo cơm nước cho cả nhà, cô con gái không thấy Thành cùng cháu gái đâu nên đi tìm.

Khi đến chòi trông ao cá, chị này “tá hỏa” khi qua cửa kính thấy anh trai đang thực hiện hành vi hiếp dâm con gái y. Phẫn nộ đỉnh điểm, chị đập cửa mạnh để ngăn cản anh trai vô đạo. Bị phát hiện, “yêu râu xanh” quần áo sộc xệch trở trẽn ra mở cửa, con gái của y mặt tái mét, hoảng loạn bỏ chạy.

Cũng theo ông Tiến, bà Dụng, đây không phải lần đầu Thành thực hiện hành vi thú tính với chính con gái của y. Có lần ông Tiến đi về nghe tiếng ú ớ liền đẩy cửa vào thì phát hiện “nghịch tử” đang ôm con gái 7 tuổi không mảnh vải che thân.

Mang sự việc kể với vợ nhưng bà Dụng hoàn toàn không tin. Chỉ đến khi bà Dụng phát hiện con trai đang làm chuyện “người lớn” với cháu nội mới tin chuyện động trời là sự thật. Dù rất thương con nhưng trước hành vi thú tính không thể tha thứ của con trai vợ chồng ông Tiến đã làm đơn tố cáo.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống làm việc với gia đình, đồng thời bắt tạm giam Phạm Văn Thành để điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin mới và gửi thông tin đến bạn đọc sớm nhất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý