Nghi án Phùng Ngọc Huy là cha của con gái Mai Phương

msstit msstit @msstit

Nghi án Phùng Ngọc Huy là cha của con gái Mai Phương

(Ngoisao.vn) – Dù cha của con gái có mặt trong tiệc thôi nôi tối qua nhưng bà mẹ đơn thân yêu cầu mọi người không tiết lộ danh tính cũng như hình ảnh của người đàn ông này.

22/08/2014 02:42 PM
54,299

Tối qua (21.8), Mai Phương đã tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho “công chúa” nhỏ tại 1 trung tâm vui chơi giải trí dành cho trẻ em nổi tiếng ở TP.HCM. Từ nhiều ngày trước Mai Phương đã tất bật chuẩn bị cho tiệc mừng và khoe hình con gái xinh xắn tròn 1 tuổi.

Mai Phương cho trang trí tiệc theo tone hồng trắng, 2 mẹ con Mai Phương cũng mặc đồ đôi mẹ - con theo tone này. Theo Mai Phương chia sẻ thì nhìn Lavie tuy là công chúa yểu điệu nhưng thật ra rất mạnh mẽ, nên Mai Phương chọn hình ảnh công chúa Barbie cá tính hiện đại để trang trí tiệc.

Theo thông tin từ một số khách mời, bé Lavie tên thật là Phùng Ngọc Thiên Như. Điều đó khiến không ít người nghĩ ngay đến việc bé gái mang họ cha là diễn viên Phùng Ngọc Huy. Trước đó, đã có không ít thông tin cho rằng Phùng Ngọc Huy là cha ruột của con gái Mai Phương. Tuy nhiên, cho đến nay, cả nam diễn viên họ Phùng và Mai Phương chưa lên tiếng khẳng định hay phủ định thông tin này.

Đến dự sinh nhật của con gái Mai Phương có rất đông dàn sao Việt như: Ốc Thanh Vân, Dương Cẩm Lynh, Võ Thành Tâm, Ninh Dương Lan Ngọc, Khánh Ngọc…


Hình ảnh Phùng Ngọc Huy dự sinh nhật bé Lavie do một khách mời chia sẻ trên facebook


Ốc Thanh Vân là mẹ nuôi của Lavie


Dương Cẩm Lynh cũng là mẹ nuôi của Lavie


Võ Thành Tâm là ba nuôi của Lavie


Khánh Ngọc ẵm theo con trai dự sinh nhật


Ngọc Châu cựu thành viên nhóm Mây Trắng


Thanh Ngọc tóc ngắn - Kim Huyền váy trắng


Ninh Dương Lan Ngọc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý