Nghi án 'quan hệ' với ông chủ, bà lão giúp việc bị đánh chết?

mesu mesu @mesu

Nghi án 'quan hệ' với ông chủ, bà lão giúp việc bị đánh chết?

Dư luận đặt ra câu hỏi phải chăng bà Thạch không phải bị ngã dẫn đến tử vong mà vì ghen tuông nên bị đánh chết?

15/09/2014 11:04 AM
15,746

Nghi án 'quan hệ' với ông chủ, bà lão giúp việc bị đánh chết?
Nghi án 'quan hệ' với ông chủ, bà lão giúp việc bị đánh chết?

Sau khi bị ngã ở nhà người thuê giúp việc, bà Đỗ Thị Thạch (SN 1947, trú tại xã Yên Lập, huyện Cẩm Khê, Phú Thọ) đã được đưa đi cấp cứu ở bệnh nhưng đã tử vong. Dư luận còn đặt ra câu hỏi phải chăng bà bị ngã dẫn đến tử vong hay vì ghen tuông mà bị đánh chết?

Cái chết “bất thường” của bà lão giúp việc

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra vụ việc về cái chết “bất thường” của bà Đỗ Thị Thạch (SN 1947, trú tại khu 2, xã Yên Tập, huyện Cẩm Khê, Phú Thọ).

Cách đây 4 năm, bà Thạch đi giúp việc cho gia đình ông Phùng Ngọc Thạch và bà Đặng Thị Duyên (trú tại khu 7 thị trấn Sông Thao, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ).

Anh Đỗ Tân Luật, con trai trưởng của bà Thạch cho biết, ngày 9/9, anh nhận được điện thoại của gia đình ông Thạch và bà Duyên thông báo việc bà Thạch bị ngã, đề nghị anh lên để đưa đi cấp cứu. Nhận được tin báo, anh cùng với người nhà đến gia đình ông bà Thạch – Duyên để đưa bà Thạch đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Khê. Nhưng do vết thương quá nặng các bác sĩ đã tiến hành làm thủ tục chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, nhưng nạn nhân vẫn không qua khỏi.

Theo lời của anh Luật, trong quá trình đưa mẹ đi bệnh viện thấy có nhiều dấu hiệu “bất thường”. Trên cơ thể bà Thạch có nhiều vết thương, bầm tím. Khi bác sĩ cắt tóc bà Thạch để kiểm tra thì phát hiện một vết bầm tím nằm ngay góc sau đỉnh đầu. Tuy nhiên, trong quá trình đưa bà Thạch đi cấp cứu, bà vẫn tỉnh táo, nhớ tên tuổi của mình. Khi được hỏi về nguyên nhân, bà Thạch nói “Bầm chỉ bị ngã thôi”.

Nhận thấy cái chết “bất thường” của bà Thạch, người nhà nạn nhân đã làm đơn gửi đến công an nhờ giải quyết. Ngay sau khi nhận được tin báo công an thị trấn Sông Thao đã báo cáo lên CA huyện Cẩm Khê (CA Phú Thọ) và công an tỉnh Phú Thọ tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Thạch.

Kết luận của cả bác sĩ BVĐK Phú Thọ và pháp y tử thi đều khẳng định vết thương trên đầu gây vỡ 4 mảnh xương, chấn động não là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của bà và vết thương đó là do ngoại lực tác động mạnh.

Bị ngã hay bị đánh ghen dẫn đến tử vong?

Người nhà nạn nhân cho biết, cách đây hơn 3 tháng bà Thạch cũng bị gãy tay trong quá trình giúp việc tại nhà ông bà Duyên - Thạch. Khi bà về nhà chữa trị, mọi người có hỏi thì bà chỉ nói do lúc rửa bát trượt chân chống tay nên mới bị thế. Nghĩ cũng là chuyện không may nên chẳng ai mảy may suy nghĩ gì.

Chị Đỗ Thị N, cháu gái nạn nhân cho biết: đã nhiều lần bà Thach và bà Duyên có lời qua tiếng vào, bà Thạch bỏ về nhưng được ít hôm gia đình bà Duyên lại  mời ra giúp việc. Bà Thạch cũng từng kể với nhiều người rằng bà Duyên là người khá khó tính, có việc gì không vừa ý thì thường hay mắng nhiếc bà như mắng trẻ con và bà Duyên rất hay ghen.

Người hàng xóm cho biết, khi nghe tiếng la hét họ chạy sang thì thấy bà Thạch đang nằm ở dưới đất quằn quại trong đau đớn. Người hàng xóm này cũng cho rằng bà Duyên đã nghi ngờ chồng bà và bà Thạch có quan hệ bất chính. Khi đi tập thể dục buổi sáng về, thấy hai người đang có hành động “lạ”. Bà giận dữ la lên thì bà Thạch vội vàng bỏ chạy. Sự việc tiếp theo như nào chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Rất nhiều người nghi ngờ rằng đây là một vụ đánh ghen nhưng do quá tay dẫn đến cái chết của bà Thạch.

Trao đổi với chúng tôi, Trưởng khu dân cư số 7, thị trấn Sông Thao, ông Trương Khu Cường cho biết, gia đình ông bà Thạch và Duyên sống hiền lành, hành nghề bốc thuốc nam. Hai ông bà còn giúp đỡ người dân trong làng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý