Nghi án Trang Trần ám chỉ Dương Yến Ngọc đánh bạc 'trôi nhà trôi cửa'?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nghi án Trang Trần ám chỉ Dương Yến Ngọc đánh bạc 'trôi nhà trôi cửa'?

Mới đây, Trang Trần ám chỉ Dương Yến Ngọc đánh bạc trôi nhà trôi cửa? Trước đó, Dương Yến Ngọc từng để lộ thông tin Trang Trần đang nắm giữ clip ngoại tình của mình.

03/09/2015 10:57 AM
2,778

Cuộc "khẩu chiến" giữa Dương Yến Ngọc và chồng cũ Trần Thông nhận được sự quan tâm của công chúng. Khi Dương Yến Ngọc tung ra bằng chứng tố chồng cũ đánh đập dã man và khủng bố tinh thần thì Trần Thông lại phủ nhận. Anh cho biết nguyên nhân ly hôn là do Dương Yến Ngọc nợ nần chồng chất và thiếu trách nhiệm với con. Trần Thông còn cho rằng Dương Yến Ngọc tung ảnh bị ngã, sửa mũi, bơm môi để vu vạ cho chồng.

Cách đây không lâu, Dương Yến Ngọc đã vô tình tiết lộ một nhân vật đang nắm giữ clip ngoại tình của mình là Trang Trần nhưng chưa biết thực hư thế nào.

Trước những ồn ào này, Trang Trần đã có chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Đối tượng mà Trang Trần ám chỉ được cho là Dương Yến Ngọc? Trong đó, Trang Trần viết: "Cuộc đời này đàn ông đánh bạc để vợ con ra đường là đã không chấp nhận được thì đàn bà đánh bạc trôi nhà trôi cửa oan cái nỗi gì. Lo mà trả nợ đi không lại khô máu với bọn chợ đen bây giờ. Khổ tâm! ông bà nói chỉ có chuẩn: 'Không nghe phò kể chuyện không nghe nghiện trình bày.' Rất khó để chế mắc mưu con đàn bà thối đó. Make up đẹp đi sinh nhật bạn già nào!"

Dương Yến Ngọc và Trang Trần 0

Nghi án Trang Trần ám chỉ Dương Yến Ngọc trong chia sẻ mới đây?

 

Dương Yến Ngọc và Trang Trần 6

 

Dương Yến Ngọc và Trang Trần 1
Trang Trần và Dương Yến Ngọc

Trước đó, Dương Yến Ngọc từng khiến dư luận chú ý khi "đấu khẩu" với Trang Trần. Việc đôi co của hai người đẹp cuối cùng cũng chỉ liên quan tới chiếc áo in dòng chữ của hội từ thiện và những tấm ảnh vô thưởng vô phạt. Tuy nhiên, việc Dương Yến Ngọc liên tiếp lộ những chi tiết bất lợi sau khi tố chồng đánh đập khiến nhiều người bán tín bán nghi trước những bằng chứng mà cô đưa ra.

Dương Yến Ngọc và Trang Trần 5

Dương Yến Ngọc và Trang Trần 4

Dương Yến Ngọc và Trang Trần 3
Dương Yến Ngọc tố chồng cũ đánh đập dã man

 

Dương Yến Ngọc và Trang Trần 2
Dương Yến Ngọc và chồng cũ Trần Thông

Pha Lê từng là nạn nhân bị Dương Yến Ngọc vu vạ cho rằng cô có quan hệ bất chính với Trần Thông. Nhưng sau đó, Dương Yến Ngọc phải xin lỗi và thừa nhận mình mắc bệnh hoang tưởng. Mới đây, Pha Lê đã có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Trong đó, cô đem tính mạng và tài sản ra thách Dương Yến Ngọc kiện Trang Trần. Luồng ý kiến trái chiều từ những người từng có quan hệ với Dương Yến Ngọc cho công chúng có thêm cái nhìn đa chiều về những lùm xùm gần đây.

Dương Yến Ngọc và Trang Trần 0
Pha Lê gửi lời thách thức tới Dương Yến Ngọc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý