Nghi án Trương Hồ Phương Nga lừa 20 tỷ để cho một trai trẻ đẹp?

msstit msstit @msstit

Nghi án Trương Hồ Phương Nga lừa 20 tỷ để cho một trai trẻ đẹp?

(ĐSPL) –  Tin Hoa hậu Phương Nga có thể bị tù chung thân làm nhà thơ vườn choáng váng, than thở: “Phương Nga tàisắc là thế mà còn lâm vòng lao lý thì đúng là “chữ tài liền với chữ tai một vần.

28/03/2015 08:14 PM
7,584

Triết gia vườn chua chát nói: “Có thông tin đồn đại nói rằng số tiền hai chục tỉ mà hoa hậu Trương Hồ Phương Nga “ẵm” của một doanh nhân Việt kiều Mỹ ở TP. HCM đã được cô này giao cho một anh Việt kiều trẻ trung, đẹp giai khác đầu tư vào làm phim theo kiểu “lấy miền xuôi nuôi miền ngược” chú hiểu không? Mà làm phim thì chú biết rồi đấy, vài chục tỉ ném xuống cái “ao bèo phim” thì ăn thua gì! Nếu thông tin này là đúng thì chính cái anh “miền ngược” này đã lấy tiền của anh “miền xuôi” thông qua Hoa hậu Phương Nga thôi, chú hiểu không?”.

 - Ảnh 1

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

Nhà thơ vườn cười xòa: “Đấy chỉ là tin đồn thôi bác à, chúng ta phải đợi kết luận của cơ quan điều tra thì mới biết rõ đầu đuôi xuôi ngược ra sao! Giới hoa hậu, người mẫu bây giờ nhiều chuyện lắm.

Cho đến nay, ngoài Phương Nga, còn một số cô hoa hậu, người mẫu khác cũng từng dính vòng lao lý. Năm 2013, một hoa hậu bị bắt vì tội môi giới bán dâm đã gây chấn động làng người mẫu - người đẹp Việt Nam. Trước toà, cô này khai đã môi giới cho một hoa khôi và một người mẫu bán dâm. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, cô ta thừa nhận do gia cảnh quá khó khăn và một phút sa ngã mà mình đã đẩy mình vào con đường tù tội”.

Cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh của Trương Hồ Phương Nga

Triết gia vườn ngắt lời: “Anh biết rồi, tiếp theo là một Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Toàn Cầu bị bắt cùng với chồng vì tội trồng cần sa ở tại ba căn nhà ở khu vực ngoại ô phía Bắc Seattle, Mỹ phải không? Hai vợ chồng cô này và một đồng phạm bị cảnh sát phát hiện mang 0,5kg cần sa giấu trên ô tô. Đến tháng 6/2014 cả hai vợ chồng này bị toà tuyên án 3 năm tù. Riêng cựu Hoa hậu người Việt vì đang mang thai nên được chánh tòa cho phép trình diện nhà tù liên bang vào tháng 2/2015. Trước đó, cô này đã vượt qua 11 gương mặt quý bà đến từ khắp nơi trên thế giới để giành được vương miện của cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam tại thành phố San Diego, bang California, Mỹ”.

Nhà thơ vườn lại chép miệng: “Thế mới biết làm hoa hậu cũng chẳng sung sướng gì phải không bác? Khi không có tiền thì phải lấy tiền của ông “miền xuôi” nuôi anh “miền ngược”, thậm chí phải liều mình như nàng Kiều bán mình vào chốn “lầu xanh” để có tiền bạc lo cho gia đình và bản thân theo kiểu: “Trăm năm trong cõi bán hoa/Người đẹp rồi cũng thành hoa muôn người”.

Triết gia vườn nghiêm mặt: “Giới nhà thơ các chú cũng có ông quá thể lắm! Khi cô Hoa hậu Phương Nga bị “ngã ngựa” rồi, ông nhà thơ này còn giáng cho một đòn “ấn sâu xuống tận bùn” khi ông ta nói rằng, thời điểm ông được mời làm giám khảo cuộc thi hoa hậu có Phương Nga tham gia thì “cô này đã nửa đêm đến gõ cửa phòng ông ấy". Trong chuyện này, mẹ của Hoa hậu cho biết không hề có chuyện ấy vì đêm hôm đó Phương Nga ngủ với bà. Vậy chú nghĩ sao?”.

Nhà thơ vườn trả lời:

Em giờ lấy của “miền xuôi”

Em nuôi “miền ngược” ông giời biết không

Bắc thang mà lên hỏi ông

Cái đêm hôm ấy, gõ phòng là ai

Gõ phòng cũng chẳng là sai

Mới chỉ là “gõ” có ai thiệt gì?

VIỆT CHIẾN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý