Nghi án UFO xuất hiện trong màn trình diễn của chiến đấu cơ Su-35

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nghi án UFO xuất hiện trong màn trình diễn của chiến đấu cơ Su-35

(ĐSPL) Khi 2 chiếc đấu cơ Su35 của Nga đang trình diễn màn nhào lộn đẹp mắt thì vào khoảnh khắc 2 phút 47 giây trong video, một vật thể bay dài và mỏng bay vụt qua ở cự lỵ rất gần.

30/06/2015 01:07 PM
284

Những hình ảnh trong clip cho thấy, 2 chiếc chiến đấu cơ phản lực Su-35 đang có màn trình diễn ngọa mục tại triển lãm Paris Air Show 2013. Tuy nhiên, mới đây trang UFO Sightings Daily lại gây kinh ngạc hơn nữa khi chỉ ra một vật thể bay kỳ lạ rất giống với UFO bay vụt qua Su-35 trong màn trình diễn.

Vật thể này dài, mỏng và bay với tốc độ nhanh không tưởng. Nhưng tốc độ này cũng có thể chỉ là ảo giác trong trường hợp vật thể này bay gần camera hơn so với chiến đấu cơ.

Chiến đấu cơ Su-35 là một trong những mẫu tiêm kích thế hệ thứ 4 hiện đại nhất trên thế giới hiện nay, do hãng Sukhoi phát triển. Nó được cho là tích hợp nhiều công nghệ chỉ có trên máy bay thế hệ 5 khiến Su-35 trở thành chiến đấu cơ đáng sợ nhất của nước Nga hiện nay, trước khi Su T-50 có thể phục vụ.

 - Ảnh 1Phóng to

Vật thể lạ được tìm thấy trong đoạn video.

Nguyên mẫu ban đầu của Su-35 được định danh là Su-27M ra đời từ cuối những năm 1980 trên cơ sở cải tiến Su-27 huyền thoại. Phiên bản chính thức được chấp nhận sản xuất loạt Su-35S xuất hiện lần đầu tại triển lãm hàng không MAKS 2007. Su-35S đang được sản xuất theo các đơn hàng dồn dập từ Không quân Nga. Và tương lai có thể xuất khẩu ra nước ngoài.

NAM NAM (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý