Nghi án Yasuy có con và bỏ rơi vợ con?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nghi án Yasuy có con và bỏ rơi vợ con?

(Ngoisao.vn) – Thông tin Yasuy đang có con và bỏ rơi vợ con đang trở thành tâm điểm của cư dân mạng.

22/07/2014 04:38 PM
3,715

Sáng nay, một trang mạng đã cho đăng tải bài viết: “Nam ca sĩ X hiền lành nhất showbiz bị tố con con rơi...”. Bài báo đã đề cập những thông tin như: ca sĩ X xuất thân từ một cuộc thi truyền hình thực tế hàng đầu tại Việt Nam, anh được mọi người yêu mến không phải bởi giọng hát, tài năng mà ngược lại, hàng triệu khán giả đã yêu thích và nhắn tin bình chọn cho anh bởi sự ngây thơ, chất phác nhưng khá tự tin trên sân khấu. Trên mặt báo và các phương tiện truyền thông, anh luôn được tôn vinh và nhận được không ít lời khen ngợi, động viên.


Hình ảnh chân thật, thật thà của Yasuy tại "Vietnam Idol" 2012

Với những thông tin này hầu hết các cư dân mạng đều đổ dồn nghi án về cho nam ca sĩ Yasuy. Vì chàng quán quân “Vietnam Idol” năm 2012 đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà lời “tố” đưa ra.


Cư dân mạng đều đồn đoán là Yasuy

“Tôi dường như mất hết tất cả, cuộc sống, công việc và dường như mình đã quá kiệt sức. Nhưng tôi không hề cảm thấy hối hận khi sinh con ra. Có những cô gái sợ khổ, biết khổ đã đi phá thai nhưng với tôi thì khác, tôi không làm được điều đó!.

X đã lừa dối tôi rất nhiều. bỏ cả hai mẹ con tôi. Đứa bé từ khi còn nằm trong bụng mẹ đã cảm nhận được mọi thứ rồi. Tôi bị X dằn vặt suốt cả một thời gian dài. Mất hết niềm tin, cuộc sống cứ bó hẹp trong căn nhà này trong khi đứa con thì ngày một lớn dần” - Chị T chia sẻ.


Hình ảnh được cho là vợ con của nam ca sĩ X (ảnh làm mờ).

Khi chị T đến tìm nam ca sĩ tại nhà anh ta thì X nói với chị T rằng sẽ không nuôi con, không lấy vợ, cứ sinh con ra rồi đem đi cho. “Có người bố nào mà như thế không, tôi thấy kinh hoàng về con người mà mình đã từng quen biết!” - T nghẹn ngào.


Cư dân mạng còn nhận xét cậu bé rất giống với Yasuy.

Sau khi nghi án con được râm ran, Yasuy đã lên tiếng trả lời: “Tin đồn nào? Làm gì có chuyện bỏ rơi con?”. Như vậy, nam ca sĩ đã phủ nhuận toàn bộ mọi thông tin về việc có con với một người phụ nữ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý