Nghĩ bị nói xấu, nhóm thanh niên đâm chết người trong đêm

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nghĩ bị nói xấu, nhóm thanh niên đâm chết người trong đêm

Khi chạy đến cuối hẻm 130, Vinh bị ngã, nhân cơ hội đó, Long rút dao bấm thủ sẵn đâm tới tấp vào người khiến Vinh nằm chết gục trên vũng máu ở bãi đất trống.

21/08/2014 08:04 PM
794

Sáng ngày 21/8, tin tức từ công an quận Bình Tân, TP HCM cho biết, cơ quan này đã bắt giam 4 đối tượng gồm: Trần Quốc Long (tự Đen, 19 tuổi), Nguyễn Đắc Quốc (tự Heo, 25 tuổi) Nguyễn Sơn Rô (tự Canh, 21 tuổi) và Võ Văn Lộc (21 tuổi, cùng quê tỉnh Thừa Thiên Huế, tạm trú huyện Bình Chánh) để điều tra, làm rõ về hành vi “giết người”.

  - Ảnh 1

Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Nạn nhân trong vụ án này được xác định là anh Nguyễn Tấn Vinh, 22 tuổi, trú tại tỉnh Quảng Nam, tạm trú huyện Bình Chánh. Theo thông tin, Vinh mới chuyển về làm nghề in lụa, áo quần cho một cơ sở tư nhân gần nhà.

Trước đó, vào tối 17/8, nhóm của Long đến nhà Quốc ở đường số 12, (khu phố 8, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP.HCM) để nhậu. Đến khuya thì hết rượu, Rô tiếp tục qua quán nhậu đầu hẻm 130 đường số 12 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) mua thêm rượu.

Tại đây, Rô thấy 1 nhóm thanh niên cũng đang ngồi uống rượu gồm có Nguyễn Xuân Thành (26 tuổi), Trần Hùng (28 tuổi) và Nguyễn Tấn Vinh (22 tuổi, cùng quê tỉnh Quảng Nam, tạm trú huyện Bình Chánh) nói chuyện lớn tiếng với nhau khiến Rô bực tức.

Sau khi quay trở về nhà Quốc, Rô kể cho nhóm bạn mình biết và cho rằng nhóm Vinh nói xấu mình nên “rỉ tai” đồng bọn nhắc nhở. Thấy vậy, Long đứng dậy đến gặp nhóm của Vinh nói để dằn mặt vì nói chuyện lớn tiếng làm ảnh hưởng xung quanh và khu phố.

Tuy nhiên, Vinh đã cố giải thích rằng nhóm mình đang trả tiền, chuẩn bị về nhưng Long không tin. Khi Vinh và các bạn vừa dắt xe ra ngoài liền bị nhóm của Long xông vào đánh tới tấp. Thấy thế, Quốc ở trong nhà cầm dao chạy ra chém vào đầu Thành buộc Thành phải tháo chạy vào quán nhờ ứng cứu.

Còn Vinh vì quá sợ hãi nên đã chạy tìm đường thoát thân nhưng vẫn bị truy sát đến cùng.

Thấy bạn gặp nạn, Hùng cầm cục gạch gần đó giải cứu nhưng chưa kịp ứng cứu đã bị nhóm Quốc dùng hung khí rượt đuổi đành tháo chạy. Đợi đến khi nhóm hung thủ rời hiện trường, Hùng và Thành quay trở lại tìm Vinh nhưng không liên lạc được qua điện thoại nên đành về nhà.

  - Ảnh 2

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Đến sáng ngày 18/8, người dân hẻm số 130 phát hiện thi thể anh Vinh tại bãi đất trống, trên người bị nhiều vết thương liền báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin tức người dân cung cấp, lực lượng công an đã xuống kiểm tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường vụ án, lực lượng công an thu giữ nhiều tang vật gây án như gậy, dao và mã tấu. Bước đầu cơ quan công an xác định Vinh bị đâm nhiều nhát gây thủng phổi, tim – nguyên nhân chính gây tử vong.

Hiện cơ quan công an đang vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc để hoàn tất hồ sơ, đưa các đối tượng ra chịu tội trước pháp luật.

V.T (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Clip: Tài xế ngủ gật, tông ba người bị thương nặng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý