Nghi bố chồng Dương Mịch có clip nóng của Á hậu Hong Kong

biettuot biettuot @biettuot

Nghi bố chồng Dương Mịch có clip nóng của Á hậu Hong Kong

Những ồn ào xung quanh rắc rối đời tư của Mã Trại vẫn chưa dừng lại.

08/08/2014 11:01 AM
5,134

Sau khi clip mặc nội y nhảy gợi dục của Mã Trại bị phát tán, người tình đồng tính cũ của cô Uông Tử Kỳ còn tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi hé lộ Á hậu Hong Kong từng gửi tin nhắn tán tỉnh và clip gợi cảm cho một nam nghệ sĩ đã hơn 50 tuổi.

Ban đầu, sự chú ý của công chúng dồn vào Lưu Tùng Nhân - người đảm nhận vai cha của Mã Trại trong Danh viện vọng tộc. Tuy nhiên, ngay sau khi Lưu Tùng Nhân lên tiếng phủ nhận, mũi dùi lại hướng về Lưu Đan. Nam diễn viên kỳ cựu 69 tuổi của Hong Kong chính là cha Lưu Khải Uy và là bố chồng của Dương Mịch.

 - Ảnh 1

Lưu Đan bị nghi có mối quan hệ tình cảm với Mã Trại.

Lưu Đan và Mã Trại gặp nhau khi đóng chung Thần thám Cao Luân Bố. Trên phim trường, Mã Trại đã được chứng kiến uy quyền của Lưu Đan. Không những thế, nam diễn viên này còn nổi tiếng là có mối quan hệ thân thiết với giám đốc điều hành TVB Tăng Lệ Trân. Chính vì lẽ đó, Mã Trại đã lên kế hoạch "tấn công" Lưu Đan.

Theo truyền thông Hong Kong, Mã Trại nhanh chóng lấy được cảm tình của Lưu Đan. Thậm chí, nam diễn viên kỳ cựu còn ngỏ lời với Lệ Trân tạo cơ hội tốt hơn cho Mã Trại. Sau Thần thám Cao Luân Bố, Mã Trại được đôn lên làm vai thứ chính trong No Reserve. Một số nhân vật của TVB tỏ ra không hài lòng nhưng Lệ Trân đã quyết chiều lòng "bạn già" mà không rút lại quyết định.

 - Ảnh 2

Vợ chồng Lưu Đan trong tiệc cưới của con trai và con dâu.

Tuy nhiên, sau một thời gian nhận thấy dường như Mã Trại đang lợi dụng mình, Lưu Đan đã chủ động tránh xa.

Hiện tại, phía Lưu Đan vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào về vụ việc.

Theo Zing News

Xem thêm video clip : Trailer vòng đối đầu của chương trình Giọng hát việt nhí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý