Nghi can xâm hại bé gái 8 tuổi ở Hoàng Mai từng có tiền án

remember1 remember1 @remember1

Nghi can xâm hại bé gái 8 tuổi ở Hoàng Mai từng có tiền án

Theo thông tin mới nhất, Cao Mạnh Hùng nghi can xâm hại bé gái 8 tuổi ở quận Hoàng Mai từng mang tiền án về tội Cướp giật tài sản.

16/03/2017 10:49 AM
64

Theo thông tin mới nhất, Cao Mạnh Hùng - nghi can xâm hại bé gái 8 tuổi ở quận Hoàng Mai từng mang tiền án về tội Cướp giật tài sản.

Theo thông tin đăng tải trên báo VOV, chiều 15/3, Đại tá Nguyễn Văn Viện, Trưởng phòng tham mưu Công an TP.Hà Nội, thông tin: Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an thành phố đã tiếp nhận và đang tập trung điều tra làm rõ vụ án “Dâm ô với trẻ em” xảy ra tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, nạn nhân là cháu N (8 tuổi).

Sau khi khởi tố vụ án theo quy định pháp luật, cơ quan CSĐT đã triệu tập người bị tố cáo thực hiện hành vi dâm ô là Cao Mạnh Hùng để điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, Cao Mạnh Hùng sinh năm 1983 tại Đông Hưng, Thái Bình, từng là cán bộ ngân hàng T song nay đã chuyển công tác và chỗ ở khi bị phát hiện xâm hại tình dục bé gái 8 tuổi.

Điều đáng nói là Cao Mạnh Hùng đã lấy vợ ở phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội và có con trai 3 tuổi song vẫn giở trò cầm thú với bé N.

Hùng từng mang 1 tiền án về tội Cướp giật tài sản.

Nghi can xâm hại bé gái 8 tuổi ở Hoàng Mai từng có tiền án - Ảnh 1

Cao Mạnh Hùng - nghi can xâm hại bé gái 8 tuổi - Ảnh: internet

Như báo Pháp Luật Plus đã đưa tin, theo đơn tố cáo của chị L. (trú phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai), vào khoảng 19h30 tối 8/1/2017, cháu N. (8 tuổi, con gái chị L.) đến nhà bác ruột gần nhà để chơi. Lúc đó, ngoài N. còn có cháu Q. và cháu B. cùng chơi ở ngõ. Thấy các cháu chơi, Cao Mạnh Hùng cũng vào nhập bọn và rủ chơi trò “bắt cóc, trốn tìm”.

Theo chị L., lợi dụng sự ngây thơ của cháu N., Hùng đã dụ dỗ và bế N. vào sân trong một ngách nhỏ ở phố Tân Mai để giở trò đồi bại. Sau đó, Hùng đã dùng vũ lực, ép buộc cháu quan hệ, làm cháu đau đớn tại bộ phận sinh dục. Khi đó, chỉ có 2 cháu M.Q. và cháu B. phát hiện ra, đã dùng chổi và dép đánh vào lưng của Hùng thì đối tượng mới thả cháu N. ra, N. sợ hãi đã chạy trốn vào nhà bác.

Ít phút sau, thấy Hùng đã về nhà, các bạn lại gọi N. ra chơi tiếp. Sau đó, Cao Mạnh Hùng tiếp tục quay lại và bế thốc cháu N. vào ngõ tối và tiếp tục có hành vi dâm ô N.

Quá sợ hãi N. đã hét lên và cắn vào tay của Hùng. Nghe tiếng kêu của bạn, hai cháu Q. và B. đã chạy tới, dùng chổi vụt vào lưng Hùng để giải cứu N., một bé khác thì lấy nước hất vào người Hùng để thanh niên này buông cháu N. ra.

Ngay sau khi thoát khỏi tay Hùng, cháu N. đã chạy về nhà bạn và kể lại toàn bộ sự việc cho bạn và chị họ về việc bị xâm hại. Cháu N. còn kể đây không phải lần đầu, trước đó vài tháng cháu đã bị Cao Mạnh Hùng xâm hại 1 lần. Quá bức xúc về sự việc trên, chị L. đã gọi vợ chồng Hùng, Hùng đã liên tục xin lỗi gia đình và thừa nhận có hành vi sờ soạng cháu N.

Ngày 11/1, công an phường Thịnh Liệt đã triệu tập Cao Mạnh Hùng để làm rõ những nội dung mà gia đình chị L. tố cáo. Vụ việc sau đó được chuyển cho Công an quận Hoàng Mai. Cao Mạnh Hùng bị triệu tập lên cơ quan công an để lấy lời khai.

Theo thông tin đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến, trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình yêu cầu UBND Hà Nội khẩn trương chỉ đạo cơ quan chức năng kiểm tra, xác minh làm rõ vụ việc nêu trên. Cơ quan chức năng sớm đưa người liên quan ra xử lý nghiêm, báo cáo kết quả lên Thủ tướng.

Cùng đưa tin về vụ việc này, báo VnExpress thông tin, trước đó, ngày 13/3, lãnh đạo Công an TP Hà Nội đã có cuộc họp với các đơn vị chức năng để đánh giá quy trình, tiến độ tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm và điều tra vụ việc gia đình chị L. tố cáo con gái 8 tuổi bị người đàn ông ở gần nhà xâm hại.

Sau khi xem xét đánh giá toàn bộ vụ việc, lãnh đạo Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP tiếp nhận hồ sơ và ra quyết định khởi tố vụ án hình sự.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý