Nghỉ giỗ Tổ về thăm bố mẹ đẻ bị bố chồng và chồng đánh tím mặt mày

remember1 remember1 @remember1

Nghỉ giỗ Tổ về thăm bố mẹ đẻ bị bố chồng và chồng đánh tím mặt mày

Hóa ra Thắng là con người sống hai mặt đến vậy, Hà vừa bất ngờ vừa đau đớn, dằn vặt bản thân vì đã chọn nhầm chồng.

29/03/2017 09:19 PM
214

Hóa ra Thắng là con người sống hai mặt đến vậy, Hà vừa bất ngờ vừa đau đớn, dằn vặt bản thân vì đã chọn nhầm chồng.

Với Hà kể từ khi cô bước chân về làm dâu nhà Thắng là cô biết cuộc đời mình chấm hết, là địa ngục trần gian.

Trước kia khi còn yêu đương mặn nồng Thắng lúc nào cũng dùng lời đường mật dỗ ngọt Hà, anh tỏ ra quan tâm bố mẹ vợ tương lại, coi 2 gia đình nội ngoại như một. Chẳng vì thế mà Thắng được lòng được ý người lớn lắm. Chính bố mẹ Hà là người vun vén, tán thưởng cậu con rể tương lai, khuyên Hà nên lấy Thắng. "Ở cái thời này kiếm đâu được người như thằng Thắng, vừa đẹp trai, gia đình khá giả lại sống biết điều có trước có sau. Đã yêu nhau rồi thì con cứ gật đầu cưới sớm, kẻo ngồi phân vân đứa khác nó rình mò cướp mất thì hối chả kịp" - mẹ Hà thường xuyên thủ thỉ với con gái.

Ban đầu Hà còn phân vân, muốn tìm hiểu thêm, muốn kéo dài thời gian yêu, chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân, nhưng ngày ngày nghe bố mẹ khuyên ra khuyên vào nên Hà cũng tặc lưỡi nhận lời Thắng cưới luôn.

Vậy mà cuộc sống hôn nhân đâu có đẹp như lúc Thắng vẽ ra cho Hà. Kể từ ngày bước chân về nhà Thắng làm dâu là ngày mà Hà có muốn khóc cũng không dám khóc lớn. Nhà chồng Hà chỉ có chồng với bố chồng, không có anh trên em dưới, mẹ Thắng mất sớm. Ấy thế mà Hà vẫn ngày ngày ôm con nuốt nước mắt không biết kể khổ với ai.

Lấy chồng về được hơn 1 tháng thì Hà có bầu, trong thời gian mang thai sức khỏe của Hà yếu, buộc phải nghỉ việc, thậm chí còn thường xuyên phải nhập viện, nhiều lần bác sĩ dọa sảy, cô lo lắng đến mất ăn mất ngủ còn Thắng thì cứ dửng dưng nói Hà bày vẽ, nhóng nhẽo làm trò "Em cứ nghĩ chỉ mình em có bầu thôi à. Phụ nữ ai chả từng có thời mang bầu, ai cũng như em thì loạn hết. Thôi ngay cái trò nhõng nhẽo đi. Ở quê người ta còn làm quần quật đến ngày sinh đẻ ý, đằng này em được ở nhà ngồi mát, đến bữa thì ăn còn kêu ca nỗi gì".

Ban đầu Hà sốc lắm, vì cô đâu có ngờ Thắng lại phũ đến vậy. Cưới rồi bộ mặt thật của anh mới lộ, không còn là anh chàng sống nhẹ nhàng, tình cảm... mà thay vào đó là ông chồng cục cằn, thô lỗ, vũ phu.

Còn bố chồng Hà thì càng đáng sợ hơn, ông vẫn còn trẻ, chưa về hưu, mang tiếng là làm cơ quan nhà nước, có ăn có học nhưng lại cư xử với con dâu như người thất học. ở nhà, Hà không khác gì osin miễn phí của hai bố con Thắng, ấy thế mà cô vẫn thường xuyên bị bố chồng mắng nhiếc là đồ ăn bám, ông thường soi mói con dâu. Hà dậy muộn một chút cũng bị bố chồng mắng, ngủ sớm cũng bị nói, từ ăn uống đến đi lại đều bị ông bố chồng quản thúc. Cuộc sống đối với Hà lúc này hệt như địa ngục.

Nghỉ giỗ Tổ về thăm bố mẹ đẻ bị bố chồng và chồng đánh tím mặt mày - Ảnh 1

Lần gần đây nhất Hà ngỏ ý với bố chồng, với chồng là muốn đưa con về nhà ngoại thăm bố mẹ và tiện nghỉ lễ Giỗ tổ luôn, nào ngờ bố chồng Hà nổi giận, trút hết bực tức lên cô. (Ảnh minh họa).

Hà sinh con gái lại càng khiến bố con Thắng tức mắt. Điều khiến Hà căm hận nhất là kể từ khi cô đi làm dâu, hai bố con Thắng đã cấm tiệt chuyện Hà muốn về nhà ngoại, lúc đầu thì Thắng nói đang bầu bí không đi đâu hết, đến khi sinh con rồi thì anh nói con nhỏ ở nhà. Còn với bố chồng Hà thì kinh khủng hơn nhiều.

Lần gần đây nhất Hà ngỏ ý với bố chồng, với chồng là muốn đưa con về nhà ngoại thăm bố mẹ và tiện nghỉ lễ Giỗ tổ luôn, nào ngờ bố chồng Hà nổi giận, trút hết bực tức lên cô. Ông chỉ thẳng vào mặt con dâu mà quán triệt "Lấy chồng ăn phận nhà chồng. Nhà này mua cô về rồi thì đi đâu phải được phép, không được sự cho phép của tao thì đừng có mơ về nhà ngoại. Lấy chồng là hết quan hệ với bố mẹ đẻ, còn tơ tưởng về đó đừng trách tao đánh què giò".

Hà ức lắm, nhiều lần cô cãi lại nhưng lần nào cũng bị chồng và bố chồng đánh nhừ đòn. Cô toan bỏ đi nhiều lần, nhưng làm sao cô mang được con nhỏ đi, để con ở lại thì cô không sống nổi. Hà đành phải nhịn nhục sống chung với "quỷ".

Nhớ bố mẹ cô chỉ biết gọi điện về hỏi thăm, rồi nói dối đủ đường là bận việc, con quấy khóc nên không về ngoại chơi được, rồi đành chụp vội bức ảnh gửi cho bố mẹ để thông báo "con vẫn ổn".

Không biết liệu bố mẹ Hà ở quê có hay biết con mình đang sống khó khăn thế nào không, nhưng dường như bố mẹ Hà vẫn tin tưởng anh con rể này lắm, vẫn không ngừng khen con rể là thường xuyên gọi điện thăm hỏi sức khỏe bố mẹ vợ. Hóa ra Thắng là con người sống hai mặt đến vậy, Hà vừa bất ngờ vừa đau đớn, dằn vặt bản thân vì đã chọn nhầm chồng.

Hà sinh con được gần 7 tháng thì đề nghị ly hôn, nhưng không những Thắng không đồng ý mà còn đánh Hà tím tái. Anh tuyên bố nếu ly hôn thì sẽ đoạt quyền nuôi con, và khiến Hà sống đau khổ về sau. Hà không biết nên quyết định như thế nào, ở không được mà bỏ không xong. Đôi lần cô muốn chết quách đi, nhưng vì thương con gái mà cô không đành lòng.

PHƯƠNG VĨ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý