Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9: Giới trẻ nên ăn gì, đi đâu, chơi gì?

mesu mesu @mesu

Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9: Giới trẻ nên ăn gì, đi đâu, chơi gì?

Nghỉ lễ 2/9 kéo dài 3 ngày khiến nhiều người băn khoăn tìm kiếm các địa điểm nghỉ dưỡng, vui chơi, hãy thử tham khảo một số điểm đến thú vị tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh lân cận dưới đây.

02/09/2017 03:22 PM
1,245

Nghỉ lễ 2/9 kéo dài 3 ngày khiến nhiều người băn khoăn tìm kiếm các địa điểm nghỉ dưỡng, vui chơi, hãy thử tham khảo một số điểm đến thú vị tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh lân cận dưới đây.

Du lịch các tỉnh lân cận

Nếu bạn ở Hà Nội, một chuyến du hí Ninh Bình, Sa Pa sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Không chỉ quy tụ nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp như Tam Cốc, Bích Động, Tràng An, đầm Vân Long mà các dịch vụ nghỉ dưỡng đa dạng tại Ninh Bình sẽ đáp ứng được nhu cầu của du khách trong và ngoài nước.

Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9: Giới trẻ nên ăn gì, đi đâu, chơi gì? - Ảnh 1Phóng to

Vũng Tàu - lựa chọn tốt cho kỳ nghỉ lễ 2/9.

Còn nếu ở tại TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu sẽ là đểm đến thuận tiện. Ngoài việc check in ở bãi biển thơ mộng ở Vũng Tàu, các bạn trẻ còn ng chỉ thỏa thích tắm biển, bạn và gia đình còn có thể tham quan Thiền viện trúc lâm Chân Nguyên, tượng Chúa dang tay, ngọn Hải Đăng… Hoặc chỉ cách TP.HCM khoảng 45 km, khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền (Đồng Nai) hiện cũng được xem là điểm dã ngoại sinh thái cuối tuần khá mới mẻ và hấp dẫn du khách. Ngoài ra, các bạn trẻ còn có thể lựa chọn khám phá các tour du lịch miền Tây sông nước, Đà Lạt thơ mộng với lịch trình kéo dài 3 – 4 ngày.

Hội sách Hàn Quốc Kyowon

Trong 2 ngày 3/9 và 4/9 ở Không gian Phố sách Hà Nội 19/12 sẽ diễn ra hội sách dành cho bạn đọc Hà nội và người Hàn Quốc sinh sống ở Hà Nội, đặc biệt là dành cho trẻ em từ 36 tháng đến 15 tuổi đi cùng gia đình bố mẹ, ông bà.

Đến với hội sách, bạn đọc Việt Nam và Hàn Quốc sẽ tìm được các đầu sách giáo dục - khoa học - văn học - lịch sử - văn hóa - địa lý - tiếng Anh - kỹ năng sống đặc sắc dành cho trẻ có độ tuổi từ 1 đến 15. Đây là các đầu sách được xuất bản tại Hàn Quốc bằng tiếng Hàn Quốc và tại Việt Nam bằng tiếng Việt Nam.

Phiên chợ, hội chợ đồ chay tại Hà Nội

Sự kiện này do Công ty cổ phần Truyền thông và Văn hóa Con Sóc phối hợp với tập đoàn Xuất bản Kyowon (Hàn Quốc) tổ chức. Ngoài ra trong dịp nghỉ lễ 2/9 ở Không gian Phố sách Hà Nội sẽ còn rất nhiều các hoạt động khác đáng chú ý.

Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9: Giới trẻ nên ăn gì, đi đâu, chơi gì? - Ảnh 2Phóng to

Phiên chợ đồ chay ở Hà Nội.

Từ 10h sáng Chủ nhật (3/9) sẽ diễn ra phiên chợ đồ ăn chay ở quán Bar +84 (23 Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm). Phiên chợ đồ chay này có tiêu chí không có đồ chay giả mặn.

Vườn quốc gia Ba Vì 

Vườn quốc gia Ba Vì được xem là điểm du lịch hút khách bởi sự kết hợp độc đáo, mới lạ giữa những khu rừng hoang sơ, kì bí với những di tích kiến trúc Pháp cổ kính. Nếu bạn muốn tận hưởng một kỳ nghỉ được hòa mình cùng thiên nhiên thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Vườn quốc gia Ba Vì nằm cách Hà Nội khoảng 60km. Những địa danh được du khách yêu thích khi đặt chân tới đây gồm: khu di tích nhà thờ cổ đá rêu phong, đỉnh Tản Viên, đỉnh Ngọc Hoa và nhà tù thời Pháp,…

Giá vé vào cửa ở vườn quốc gia là 40.000 đồng/ người lớn, giảm giá một nửa cho học sinh, sinh viên, trẻ em. Nếu đi đông người, biết tính toán và chi tiêu hợp lý, bạn hoàn toàn có thể có chuyến đi Ba Vì vào ngày 2/9 với chi phí dưới 1 triệu đồng.

Công viên Văn hóa Đầm Sen

Công viên Văn hoá Đầm Sen là công viên giải trí nằm trên đường Hòa Bình, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh. Nơi đây có nhiều khu rộng rãi, thoải mái để cho gia đình bạn, các em nhỏ vui chơi. Ngoài ra, trong dịp nghỉ lễ, khuôn viên Đầm Sen cũng có nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ du khách tham quan.

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao (Quận 7, TP.HCM) có chiều dài 170m và rộng 8,3m bắc qua kênh Thầy Tiêu, thiết kế cong cong hình mặt trăng. Điểm đặc biệt của cây cầu này chỉ dành riêng cho người đi bộ tham quan, không có phương tiện giao thông qua lại.

Buổi tối, những ánh đèn điện đủ màu sắc càng tạo nên nét lung linh, huyền ảo cho cây cầu này. Đến đây, bạn có thể cùng bạn bè, gia đình lưu giữ lại những bức ảnh tuyệt đẹp. Đồng thời, có thể cùng nhau dạo chơi, chia sẻ những câu chuyện lý thú cho nhau nghe.

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Là công viên du lịch chuyên đề văn hóa, Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên có diện tích 55ha, trên 150 công trình, mô hình vui chơi giải trí đa dạng phong phú ở quận 9, TP.HCM. Trong dịp 2/9 năm nay, bạn có thể đến đây để trải nghiệm những cảm giác mới lạ với các hệ thống trò chơi đa dạng.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý