Nghị lực phi thường của Sao Việt ở V-Pop

msstit msstit @msstit

Nghị lực phi thường của Sao Việt ở V-Pop

Cùng nhìn lại những cố gắng và nghị lực phi thường của Sao trong làng nhạc Việt.

20/05/2014 10:31 AM
1,969

Đều có niềm đam mê với âm nhạc, các Sao Việt này đã không ngừng tạo dựng hình ảnh cho mình mặc dù gặp không ít những khó khăn nhất định trong nghề nghiệp. Nhưng không vì thế mà các Sao nản chí mà họ còn có một nghị lực vô cùng  mạnh mẽ để vượt lên những khó khăn đó. Và giờ đây, các ấy luôn được khán giả khâm phục vì chặng đường vượt khó của mình khi động lực lớn nhất đối với họ luôn là âm nhạc.

Hoàng Thuỳ Linh 

Cách đây 7 năm, Hoàng Thùy Linh bỗng chốc trở thành cái tên nóng nhất showbiz Việt khi một đoạn phim “nhạy cảm” của cô và bạn trai bị rò rỉ và tràn ngập trên mạng internet. Sự nghiệp đang lên khi cô đang thủ vai chính trong bộ phim Nhật kí vàng anh với hình ảnh một cô gái trong sáng, dễ thương đã khiến “Vàng anh” bỗng nhiên bị“gãy cánh” sau scandal đáng tiếc này. 

Thế nhưng, những nỗ lực của cô gái khi đó mới chỉ 19 tuổi là tấm gương sáng cho giới trẻ biết đứng dậy sau vấp ngã đầu đời. Giờ đây, Hoàng Thuỳ Linh đã có một con đường đi hoàn toàn mới để ghi dấu tên mình vào làng nhạc Việt với nhiều album và hit nổi tiếng như Nhịp đập giấc mơ, Cho nhau lối đi riêng,..Và mới đây, Hoàng Thuỳ Linh vừa kết hợp với nhóm nhạc 365 để cùng bùng nổ trên sân khấu liveshow Tôi toả sáng.


Hoàng Thuỳ Linh đang là gương mặt sáng giá ở Vpop hiện nay.

Đông Hùng Idol


Chàng hotboy Vietnam Idol này vui tính mọi lúc mọi nơi.

Chàng 'hoàng tử' của Vietnam Idol 2013 - Đông Hùng đã từng được biết đến với giải thưởng Ca sĩ triển vọng tại Sao mai điểm hẹn 2012 khi mới 19 tuổi với những thế mạnh về giọng hát, ngoại hình, cảm xúc. Nhưng sau đó, những biến cố của gia đình đã khiến Đông Hùng phải tạm xa Hà Nội để cùng mẹ vào Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp. 

Tại đây, bên cạnh việc mưu sinh bằng những công việc bình thường như rửa bát thuê, phụ hồ,.. Đông Hùng vẫn quyết tâm nuôi nấng niềm đam mê ca hát của mình khi xuất hiện ở một số chương trình ca nhạc. Không những thế, chàng hotboy này đã mạnh dạn đăng kí thi Vietnam Idol để ghi tên mình với khán giả và giúp đỡ gia đình một phần nào đó với suy nghĩ: “Hoàn cảnh gia đình cũng chính là một động lực khiến tôi kiên cường hơn trong cuộc thi. Vì thực tế, ngoài đam mê, nếu chiến thắng đến với tôi, tôi có thể giúp cho gia đình về mặt nào đó. Tôi cũng muốn mình trở thành một điểm sáng trong Vietnam Idol dù tôi không đặt quá cao niềm tin mình sẽ chiến thắng". 

Với nỗ lực hết mình trong các đêm thi, Đông Hùng đã dừng chân tại Top 3 danh giá của Vietnam Idol khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho gương mặt sáng ở mùa thi này. Nhưng không vì thế mà chàng trai này nản lòng, hiện tại Đông Hùng đang bắt tay vào thực hiện những dự án âm nhạc cho riêng mình và hy vọng anh sẽ là gương mặt mới sáng giá của làng nhạc Việt trong năm nay.


Hình ảnh Đông Hùng hết mình trên sân khấu Vietnam Idol 2013.

Ưng Hoàng Phúc


Hình ảnh Ưng Hoàng Phúc trong lúc điều trị.

Khi Ưng Hoàng Phúc còn là thành viên trong nhóm nhạc 1088, chàng ca sĩ này đã phải trải qua một ca phẫu thuật khá nghiêm trọng vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống và sự nghiệp ca hát của anh lúc đó đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong vòng 2 năm trình diễn những tiết mục nhảy múa với các tư thế, động tác khó, ngoài thành công trong việc chinh phục các fan với hình ảnh mới, anh đồng thời phải vật lộn với những cơn đau lưng liên tục và đến năm 2007, tình hình trở nên “căng” hơn khi anh liên tục bị tê và đau nhức chân trái khiến việc đi lại bị khó khăn nên anh đã phải trở lại bệnh viện điều trị. 

Kết quả khám nghiệm cho biết Ưng Hoàng Phúc bị thoát vị đĩa đệm L5/S1 gây hẹp ống sống và đè ép rễ thần kinh, phần đĩa đệm lòi ra chèn ép dây thần kinh khiến chân trái bị tê, yếu, đau nhức và anh phải qua Singapore để phẫu thuật cột sống. Và gần đây, sức khoẻ của anh hiện không được tốt, chứng đau lại tái phát khi Ưng Hoàng Phúc tham gia gameshow Tuyệt đỉnh tranh tài và phải bỏ dở giữa chừng. Trong thời gian tới, Ưng Hoàng Phúc lại phải đối mặt với một ca phẫu thuật khác. 


Ưng Hoàng Phúc trên sân khấu Tuyệt đỉnh tranh tài

Wanbi Tuấn Anh

Vượt qua nỗi đau mất ba chưa được bao lâu, chàng ca sĩ của 'Đôi mắt' Wanbi Tuấn Anh lúc đó lại phải đối diện với một khối u tuyến yên đang dần to lên và ảnh hưởng đến thị giác.Với tuổi đời còn trẻ khi chit mới 20, cuộc đời còn tươi đẹp phía trước thì căn bênh đó như một cái kết “vô hậu”. Nhưng may mắn thay, bên cạnh chàng ca sĩ “quá cố” này còn có gia đình người thân và những bạn bè thân thiết động viên giúp đỡ.

Sau khi phẫu thuật tại bệnh viện Chợ Rẫy Wanbi Tuấn Anh tiếp tục một quãng thời gian điều trị dài tại Singapore với rất nhiều những suy nghĩ tiêu cực. Nhưng anh chàng đã mạnh mẽ vượt qua để đi hát trở lại và phát hành album. Nhưng vào ngày 21/7/2013, sau một thời gian chống chọi với căn bệnh u não, chàng ca sĩ hiền lành, tài ba của làng nhạc Việt - Wanbi Tuấn Anh đã ra đi trong sự tiếc thương của gia đình, bạn bè đồng nghiệp và hàng ngàn khán giả hâm mộ anh.


Các nghệ sĩ quây quần cùng Wanbi Tuấn Anh trong đêm Nghệ sĩ

Siu Black


Siu Black và Phương Thanh trong những ngày gặp hoạn nạn

Sau khi dính vào số nợ tiền tỷ khá lớn, Siu Black được người bạn thân là nữ ca sĩ Phương Thanh đứng ra trợ giúp, tổ chức các đêm nhạc để có cát-xê thanh toán một phần nợ nần. Tuy nhiên, "Họa mi núi rừng" Siu Black không thể một mình trả hết số nợ quá lớn trong một thời gian ngắn cho các chủ nợ. Vì vậy, cô hầu như vắng mặt trên sân khấu âm nhạc trong khoảng nửa năm nay nhưng với nghị lực phi thường không chùn bước bước trước khó khăn trước mắt, cô đã về quê nhà sinh sống và tự tìm cách giải quyết khó khăn cho mình. 

Và mới đây Siu Black đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ khi xuất hiện trong liveshow Dấu Ấn của nam ca sĩ Quang Hà. Đây cũng là lần đầu tiên “cựu giám khảo Vietnam Idol” xuất hiên trở lại, sau gần nửa năm kể từ khi về quê tránh "bão" từ những vụ kiện tụng, nợ nần hàng tỷ đồng. Chia sẻ cảm xúc về sự trở lại này, cô cho biết: “Được hát và biểu diễn cho khán giả là một điều may mắn. Sau khi ổn định cuộc sống, tôi nghĩ rằng mình còn có thể đi hát được. Và khi tôi đứng dậy, tôi không còn suy nghĩ gì nhiều mà chỉ biết hát như thế nào cho thật tốt".


Siu Black bất ngờ xuất hiện trong liveshow Dấu Ấn của Quang Hà.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý