Nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng ở Trà Vinh có dị tật ở chân

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng ở Trà Vinh có dị tật ở chân

Nghi phạm gây ra vụ cướp ngân hàng ở Trà Vinh có dáng người ốm, cao khoảng 1,7 m. Khi gây án mặc áo khoác màu đen, có mũ trùm lên đầu. Qua hình ảnh camera ghi nhận lại diễn biến vụ cướp, nghi phạm có

28/04/2017 02:50 PM
131

Nghi phạm gây ra vụ cướp ngân hàng ở Trà Vinh có dáng người ốm, cao khoảng 1,7 m. Khi gây án mặc áo khoác màu đen, có mũ trùm lên đầu. Qua hình ảnh camera ghi nhận lại diễn biến vụ cướp, nghi phạm có dị tật ở chân...

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, sáng 28/4, Công an tỉnh Trà Vinh đã phát động phong trào toàn dân tố giác tội phạm, hỗ trợ cảnh sát truy bắt thủ phạm gây ra vụ cướp ngân hàng.

"Nghi phạm gây ra vụ cướp có dáng người ốm, cao khoảng 1,7 m. Khi gây án mặc áo khoác màu đen, có mũ trùm lên đầu. Nhiều khả năng nghi phạm là người ngoài tỉnh" - báo Thanh Niên dẫn lời thượng tá Huỳnh Văn Khởi, Trưởng phòng tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Trà Vinh, cho hay.

Nghi phạm dùng súng cướp ngân hàng ở Trà Vinh có dị tật ở chân - Ảnh 1

Hiện trường vụ cướp ngân hàng - Ảnh cắt từ video

Cũng theo báo Thanh Niên, qua hình ảnh camera ghi nhận lại diễn biến vụ cướp, nghi phạm có dị tật ở chân. Đôi giày nghi phạm mang trong lúc gây án giống với giày các công nhân làm việc ở công trình thường mang trong lúc làm việc.

Bộ Công an điều tra vụ cướp

Trong diễn biến có liên quan, báo Công an nhân dân dẫn lời Đại tá Phan Thanh Quân, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh sáng 28/4 cho biết, tổ công tác của Cục cảnh sát hình sự (Tổng Cục cảnh sát, Bộ Công an) đã họp bàn với Công an tỉnh, triển khai đồng bộ các phương án truy bắt thủ phạm gây ra vụ cướp tại Vietcombank, chi nhánh thị xã Duyên Hải.

“Tổ công tác của Cục Cảnh sát hình sự trực tiếp quay lại hiện trường, nơi xảy ra vụ cướp hỗ trợ Công an tỉnh điều tra, tập trung truy bắt thủ phạm”, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh thông tin.

Cũng theo báo Công an nhân dân, Cơ quan điều tra cũng kêu gọi đối tượng sớm ra đầu thú để sự hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Hiện tại, hàng trăm trinh sát thuộc các lực lượng Công an tỉnh Trà Vinh đã được tung đi các nơi để truy xét, rà soát các đối tượng nghi vấn. Các tuyến quốc lộ, đường liên xã, bến phà ra vào khu vực Duyên Hải với các huyện lân cận cũng được kiểm soát chặt chẽ.

Khu vực xảy ra vụ cướp là khu dân cư, có rất nhiều nhà dân. Đối diện ngân hàng là quán cà phê nhưng vào thời điểm vụ cướp xảy ra lại rất vắng người và ít xe cộ qua lại.

Cơ quan Công an đã công khai clip cho các phương tiện truyền thông, phác hoạ chân dung thủ phạm và tích cực truy bắt...

Theo thông tin trên báo Nhân dân, ngày 27/4, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã có trả lời chính thức về vụ việc cướp ngân hàng xảy ra tại Phòng giao dịch Duyên Hải (Trà Vinh). Theo đó khẳng định: Vụ việc không xảy ra tổn thất về người và tài sản (do ngân hàng đã mua bảo hiểm đầy đủ theo quy định).

Cụ thể, theo Vietcombank: Vào khoảng 16h25 ngày 26/4, tại Phòng giao dịch Duyên Hải thuộc Chi nhánh Vietcombank Trà Vinh (khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) đã xảy ra một vụ cướp ngân hàng. Một đối tượng đã bất ngờ xuất hiện tại Phòng Giao dịch Duyên Hải, sử dụng vũ khí (nghi là súng) đe dọa, uy hiếp các nhân viên tại phòng giao dịch và cướp đi một khoản tiền mặt gồm tiền đồng Việt Nam và ngoại tệ.

“Vụ việc không xảy ra tổn thất về người. Đối với tài sản, Vietcombank đã mua bảo hiểm đầy đủ theo quy định nội bộ của ngân hàng nên vụ việc này Vietcombank cũng không bị tổn thất về tài chính" - đại diện lãnh đạo ngân hàng Vietcombank khẳng định.

Hiện tại, Vietcombank Chi nhánh Trà Vinh đang phối hợp với các cơ quan chức năng tại địa phương để cung cấp thông tin, phục vụ công tác điều tra, truy bắt.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý