Nghi phạm sát hại bé Nhật Linh bị cáo buộc tội giết người

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Nghi phạm sát hại bé Nhật Linh bị cáo buộc tội giết người

Cảnh sát Nhật vừa cáo buộc nghi phạm Yasumasa Shibuya phạm tội giết người và bỏ lại thi thể bé Nhật Linh hồi tháng 3 vừa qua.

05/05/2017 12:20 PM
1,125

Cảnh sát Nhật vừa cáo buộc nghi phạm Yasumasa Shibuya phạm tội giết người và bỏ lại thi thể bé Nhật Linh hồi tháng 3 vừa qua.

Theo tin tức báo TTXVN đăng tải, Cảnh sát Nhật Bản ngày 5/5 đã tổng đạt lệnh bắt giữ mới đối với nghi phạm Yasumasa Shibuya (46 tuổi) do liên quan đến cái chết của bé Lê Thị Nhật Linh (9 tuổi, người Việt Nam) tại tỉnh Chiba hồi tháng Ba. Lệnh tạm giữ mới cáo buộc nghi phạm 46 tuổi nhiều tội danh, bao gồm giết người và bỏ lại thi thể nạn nhân.

Nghi phạm sát hại bé Nhật Linh bị cáo buộc tội giết người - Ảnh 1

Nghi phạm Shibuya Yasumasa

Trước đó, vào ngày 14/4, nghi phạm Yasumasa Shibuya bị bắt giữ với cáo buộc bỏ xác nạn nhân tại Abiko, tỉnh Chiba. Kết quả giám định cho thấy ADN của Shibuya trùng khớp với ADN trên thi thể và trên các đồ vật của nạn nhân được tìm thấy ở hiện trường

Báo Dân Trí đưa tin, mới đây cảnh sát đã tìm thấy nhiều dấu máu trên ghế trong xe của Shibuya. Các dấu máu này có ADN trúng với của nạn nhân. Vì vậy, cảnh sát Nhật Bản đã quyết định kéo dài thời gian giam giữ đối với nghi phạm Shibuya.

Vào ngày 24/3, bé Nhật Linh (9 tuổi) mất tích tại tỉnh Chiba trên đường từ nhà đến trường. Sau đó, thi thể bé gái được phát hiện cách nhà khoảng 10km và xác định bị sát hại. Sau đó, cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ nghi phạm Shibuya Yassumasa để điều tra làm rõ vụ việc.

Shibuya từng là chủ tịch hội phụ huynh tại trường tiểu học Mutsumi ở Matsudo, nơi bé Nhật Linh đang theo học vào thời điểm bé bị mất tích. Shibuya sống ở khu vực cách nhà của bé Nhật Linh khoảng 300m. 

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý