Nghị sĩ dùng dép đánh tiếp viên 25 cái do không được ngồi ghế thương gia

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nghị sĩ dùng dép đánh tiếp viên 25 cái do không được ngồi ghế thương gia

Hãng hàng không Ấn Độ đã gửi đơn kiện một nghị sĩ do lấy dép đánh liên tục vào tiếp viên trên máy bay vì không được ngồi hạng ghế thương gia.

24/03/2017 04:49 PM
135

Hãng hàng không Ấn Độ đã gửi đơn kiện một nghị sĩ do lấy dép đánh liên tục vào tiếp viên trên máy bay vì không được ngồi hạng ghế thương gia.

Ravindra Gaikwad, 56 tuổi, một nghị sĩ của đảng Shiv Sena tại Hạ viện Ấn Độ, đã tố tiếp viên hàng không 60 tuổi đã lăng mạ mình trên chuyến bay nội địa từ Pune đến New Delhi hôm 23/3.

“Ông ta nói cái gì, tôi dùng tay đánh ông ta hả? Tôi dùng dép đánh ông ta 25 cái chứ”, nghị sĩ này tỏ ra là hành động mình đúng trên trên clip của hãng thông tấn ANI.

Truyền thông Ấn Độ tiết lộ, nghị sĩ Gaikwad cho biết mình có vé hạng thương gia tuy nhiện lại bị cho ngồi ghế phổ thông. Sau khi phàn nàn với tiếp viên đầu tiên, ông Gaikwad tiếp tục cãi nhau với tiếp viên trưởng trên máy bay.

“Người tiếp viên đe dọa sẽ tố việc này lên Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi, nên tôi mới dùng dép đánh thẳng”, ông Gaikwad ngạo mạn nói.

Nghị sĩ dùng dép đánh tiếp viên 25 cái do không được ngồi ghế thương gia - Ảnh 1

Nghị sĩ Ravindra Gaikwad. Ảnh: Youtube.

Tiếp viên khẳng định ông Gaikwad đã làm vỡ kính của ông ta. "Lúc tôi nói rằng không thể đáp ứng yêu cầu, ông ta liền mắng chửi tôi và sử dụng những lời lẽ thô lỗ. Cầu Chúa cứu vãn đất nước này nếu nghị sĩ nào cũng hành xử như thế", người tiếp viên nói nói.

Air India đã quyết định đưa tên nghị sĩ trên vào danh sách cấm bay của hãng.

"Tôi là một nghị sĩ đảng Shiv Sena và sẽ không bao giờ tha thứ cho bất kỳ sự xúc phạm nào. Hãy để họ kiện, tôi sẽ khiếu nại sự việc lên chủ tịch Hạ viện và các cơ quan khác", nghị sĩ này cho hay.

Hồi năm 2016, một nghị sĩ khác của Ấn Độ đã bị bắt vì bị cáo buộc tát tai nhân viên hàng không tại một phi trường ở bang Andhra Pradesh. Trước đó, ông này cùng gia đình bị cấm lên máy bay do cổng ra máy bay đã đóng.

(Theo BBC/Yahoo)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý