Nghi tiếp viên massage trộm tiền, khách đánh chủ tiệm tử vong

mesu mesu @mesu

Nghi tiếp viên massage trộm tiền, khách đánh chủ tiệm tử vong

Mất tiền sau chầu massage và bị chủ tiệm lớn tiếng chửi, Khánh đuổi đánh ông này bằng thanh sắt khiến nạn nhân thiệt mạng.

26/05/2015 09:34 AM
246

Ngày 25/5, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã tăng án từ 13 lên 15 năm tù đối với Hoàng Quốc Khánh (30 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) về tội Giết người. HĐXX cho rằng, hành vi của Khánh là côn đồ, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, cần phải tăng án mới đủ tính răn đe. 

bi-cao-Khanh-1646-1432538578.jpg

Tòa bác đơn xin giảm nhẹ hình phạt của Khánh. Ảnh: Bình Nguyên. 

Theo bản án sơ thẩm, tối 28/9/2014, Khánh đến cơ sở xông hơi của ông Bình và được một nữ tiếp viên massage phục vụ. Sau khi bo cho cô gái 200.000 đồng, Khánh nằm ngủ. Tuy nhiên, khi thức dậy anh ta phát hiện mất 6,5 triệu đồng.

Nghi ngờ nhân viên tiệm massage lấy tiền của mình, Khánh gặp ông Bình yêu cầu truy tìm. Sau khi hỏi các nhân viên không ai thừa nhận, ông Bình nói với Khánh "vào đấy có tiền phải tự giữ" dẫn đến hai bên cự cãi.

Thấy chủ tiệm massage vẫn lớn tiếng chửi mình, Khánh tức giận chạy xuống bếp lấy con dao định đâm nhưng được người bạn ngăn cản. Anh ta tiếp tục lấy con dao khác truy đuổi chủ tiệm.

Ông Bình bỏ chạy vào phòng vớ thanh sắt chống trả. Khánh giật được, đánh nhiều cái vào đầu. Khi nạn nhân gục ngã, Khánh nhờ bạn đưa đi cấp cứu, nhưng hai hôm sau ông Bình tử vong. 

Hồi tháng 3, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã xử sơ thẩm tuyên phạt Khánh 13 năm tù về tội Giết người. Bị cáo có đơn xin giảm nhẹ hình phạt trong khi gia đình bị hại yêu cầu tăng án đối với Khánh.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi  

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý