Nghi trộm chó, bị đánh chấn thương sọ não

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nghi trộm chó, bị đánh chấn thương sọ não

Cho rằng Lưu đi bắt trộm chó, người đân đã vây đánh, đốt xe máy, đập vật cứng vào đầu và dùng dao đâm vào sườn thanh niên này.

03/03/2015 10:39 PM
589

Công an xác định đêm 2/3, Nguyễn Văn Lưu (23 tuổi, trú tại xã Thanh Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) cùng một người bạn đi bắt trộm chó, một số người dân tại phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã phát hiện, tổ chức vây bắt, đánh và đốt xe máy.
Chiều 3.3, đại úy Bùi Việt Hùng, Phó trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người dân địa phương vây đánh một người đàn ông bị nghi là trộm chó phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

 - Ảnh 1

Anh Lưu đang cấp cứu tại Bệnh viện ĐK Nghệ An.

Theo đại úy Bùi Việt Hùng, Phó trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an thị xã Hồng Lĩnh đã phối hợp với Công an phường Đức Thuận cử nhiều cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường để điều tra vụ việc.

Có mặt tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện anh Nguyễn Văn Lưu (23 tuổi, ngụ ở xã Thanh Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) bị người dân vây đánh trọng thương, bên cạnh là chiếc xe máy bị đốt cháy đen không rõ biển số cùng một cái gậy, một dây thòng lọng dùng để bắt chó. Lực lượng công an đã can thiệp và đưa nạn nhân Lưu tới Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.

Tối cùng ngày, nguồn tin từ Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, cho biết bệnh nhân Lưu nhập viện trong tình trạng khó thở, mất máu nhiều và tức ngực do bị dao đâm ở hạ sườn phải, vết thương rộng 4 cm. Qua thăm khám, điều trị ban đầu các bác sĩ nhận định, bệnh nhân Lưu bị chấn thương sọ não do vật cứng tác động.

Theo điều tra ban đầu của Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hồng Lĩnh, trước khi Lưu bị đánh còn có một nam thanh niên khác đi cùng nhưng rất may người này đã thoát khỏi sự vây bắt của người dân. Hiện công an thị xã Hồng Lĩnh đã triệu tập người đi cùng Lưu để lấy lời khai và xác minh nhóm người thương tích.

P.V (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý