Nghi vấn bé gái Việt đi ngược hướng đến trường ngày mất tích

biettuot biettuot @biettuot

Nghi vấn bé gái Việt đi ngược hướng đến trường ngày mất tích

Bé Lê Thị Nhật L. có thể đã đi về hướng ngược với nơi có trường học, không đeo cặp sách và có vẻ đang gặp vấn đề gì đó vào ngày em mất tích.

03/04/2017 11:19 AM
266

Bé Lê Thị Nhật L. có thể đã đi về hướng ngược với nơi có trường học, không đeo cặp sách và có vẻ đang gặp vấn đề gì đó vào ngày em mất tích.

Theo kênh Asahi TV, hôm 2/4, một nhân chứng tiết lộ rằng ông đã nhìn thấy bé Lê Thị Nhật L. không đi về hướng trường học, không mang theo cặp sách và có vẻ như đang gặp vấn đề gì đó vào ngày 24/3, đúng hôm em mất tích.

Nghi vấn bé gái Việt đi ngược hướng đến trường ngày mất tích - Ảnh 1

Hình ảnh cuối cùng của em L. trước khi mất tích. - Ảnh: TSB.

Vợ của người cho biết thêm rằng, Nhật L. đã đi “cùng hướng với chúng tôi”, ngược với địa điểm trường học. Cô cho biết thêm, em L. đi hướng ngược lại với trường học quả là một điều đáng ngờ vì tại thời điểm đó cô bé phải đi học. "Cô bé không mang cặp sách, chỉ đi tay không", nhân chứng này nói thêm.

Hiện cảnh sát đã tiếp nhận thông tin trên nhằm phục vụ quá trình điều tra.

Trước đó, sáng hôm 24/3, em Nhật L. đã mất tích trên đường tới trường. Tới hôm 26/3, một người đàn ông đi câu cá đã phát hiện thi thể không có quần áo của Nhật L. tại khu vực bờ kênh ở Abiko, cách nhà nạn nhân khoảng 10 km.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cảnh sát đã phát hiện ba lô và quần áo của cô bé tại bờ sông ở tỉnh Ibaraki, cạnh tỉnh Chiba. Khám nghiệm tử thi cho thấy cô bé bị siết chết bằng sợi dây mảnh.

Hiện, cơ quan chức năng địa phương vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Nghi vấn bé gái Việt đi ngược hướng đến trường ngày mất tích - Ảnh 2

Người thân khóc ngất bên thi hài Linh. Ảnh: Zing.

Bên cạnh đó, khoảng 16h hôm 2/4, thi hài e, L. đã được đưa về quê nội ở Khoái Châu, Hưng Yên để an táng. Bà con, láng giềng đã có mặt tại nhà ông bà nội Linh.

Nhiều phóng viên Nhật Bản đã đế Việt Nam để đưa tin về đám tang. Lễ di quan sẽ được tổ chức vào hôm nay (3/4).

(Theo Asahi TV)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý