Nghi vấn câu hỏi ứng xử của top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 bị lộ trước phần thi

remember1 remember1 @remember1

Nghi vấn câu hỏi ứng xử của top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 bị lộ trước phần thi

Những câu hỏi ở phần ứng xử của top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 có phần khá giống với những câu hỏi bị lộ trước đêm chung kết diễn ra.

29/08/2016 12:17 AM
1,400

Khi phần thi ứng xử chưa diễn ra, nhiều tài khoản Facebook lan truyền thông tin lộ 8 câu hỏi ứng xử cho top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016.

câu hỏi ứng xử Hoa hậu Việt Nam  0

Nghi vấn câu hỏi ứng xử của Hoa hậu Việt Nam 2016 bị lộ

Các câu hỏi lần lượt như sau. Câu 1: Trách nhiệm của em đối với cuộc đời (gia đình, xã hội, đất nước). Tại sao mỗi chùng ta cần phải cố gắng?

Câu 2: Bạn nghĩ gì về Toàn cầu hóa? Được và mất? Phải làm gì để không biến thành người khác?

Câu 3: Làm gì để tạo sự khác biệt của HHVN? Làm gì để duy trì bản sắc HHVN?

Câu 4: Làm thế nào để kéo con người ra khỏi mạng xã hội?

Câu 5: Tiếp nhận thế nào về việc khen chê?

Câu 6: Quan điểm của em về việc chê trách giới trẻ hiện nay trong việc hưởng thụ tối đa cuộc sống?

Câu 7: Nếu đạt được một giải ở cuộc thi này, em nghĩ nó có phải là một cơ hội tốt cho sự khởi nghiệp của em không?

Câu 8: Một con gái đẹp khi mang vẻ đẹp đó cho người khác? Quan điểm?

Và câu hỏi của top 5 cũng khá giống với những câu hỏi ứng xử bị nghi án lộ trước đó. Câu hỏi ứng xử của Phạm Thủy Tiên như sau: "Làm sao để trong thời đại toàn cầu hóa, người con gái Việt Nam có thể hội nhập mà vẫn giữ được vẻ đẹp cho riêng mình?". Câu này khá giống câu 2 mà cư dân mạng đưa ra.

câu hỏi ứng xử Hoa hậu Việt Nam  0

Thí sinh trả lời: "Em nghĩ rằng mọi vấn đề đều có mặt tích cực và tiêu cực, là người con gái Việt Nam sống trong thời đại hội nhập hóa thì chúng ta nên phát huy điều tích cực và giảm thiểu tối đa sự tiêu cực. Cái quan trọng nhất chính là giữ được giá trị cốt lõi của văn hóa dân tộc".

Câu hỏi cho Thùy Dung: "Start-up hay còn gọi là khởi nghiệp hiện nay được rất nhiều người nhắc đến, vậy theo bạn thì danh hiệu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam có phải là cơ hội để người đẹp khởi nghiệp hay không?" (giống câu 7 ở trên).

câu hỏi ứng xử Hoa hậu Việt Nam  0

Thí sinh trả lời: "Khi đến với chương trình này các bạn thí sinh đều thể hiện rất tốt, quan trọng họ đã vượt qua bản thân mình. Vì thế việc có đoạt được danh hiệu cao nhất hay không thì em nghĩ đây chính là bước đầu khởi nghiệp cho bản thân mình".

Câu hỏi cho thí sinh Đỗ Mỹ Linh: "Hưởng thụ tối đa là phương châm sống của nhiều bạn trẻ hiện nay, bạn có đồng tình với phương châm này không?". (giống câu 6)

câu hỏi ứng xử Hoa hậu Việt Nam  0

Thí snh trả lời: "Thật sự sau khi đọc xong câu hỏi này em cảm thấy băn khoăn về chữ "hưởng thụ". Nếu có thể em xin thay bằng chữ "tận hưởng" vì khi làm việc hết mình thì chúng ta có quyền được hưởng kết quả công việc mà mỗi người đã làm".

câu hỏi ứng xử Hoa hậu Việt Nam  0

Câu hỏi cho Đào Thị Hà: "Hiện có rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và người đẹp đăng quang, nếu như đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 thì bạn sẽ làm gì để không bị nhầm lẫn, chìm đi trong số họ?".(giống câu 3).

Thí sinh trả lời: "Nếu như đêm nay em đăng quang thì đó là điều may mắn, vinh dự mà em nhận được vì xung quanh em có rất nhiều cô gái đẹp cả hình thức lẫn trí tuệ. Khi được trở thành Hoa hậu Việt Nam 2016 thì em sẽ cố gắng làm tốt nhất những gì em có thể để xứng đáng với ngôi vị mà ban giám khảo, người hâm mộ trao tặng".

câu hỏi ứng xử Hoa hậu Việt Nam  0

Câu hỏi cho Ngô Thanh Thanh Tú: "Cuộc đời không dài vậy sao con người không chọn cách sống an nhàn mà vẫn nỗ lực làm việc?".

Thí sinh trả lời: "Bản chất cuộc sống luôn vận động và phát triển vậy nên cá nhân mỗi con người không thể nào ngưng làm việc, lao động. Nếu không làm việc thì cá nhân mỗi người sẽ bị thụt lùi, bị đào thải bởi xã hội. Hơn nữa cá nhân mỗi người cần phải có trách nghiệm với gia đình, xã hội mà mình đang sống vậy nên mình phải làm sao để cho gia đình, xã hội ngày càng tốt đẹp hơn nữa".

>> Trực tiếp chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Xem thêm

  • Dàn sao Việt chưng diện lộng lẫy trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016Dàn sao Việt chưng diện lộng lẫy trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016
  • Trước giờ G, nhìn lại các Hoa hậu Việt Nam: 'Người hạnh phúc, kẻ ẩn dật, thị phi'Trước giờ G, nhìn lại các Hoa hậu Việt Nam: 'Người hạnh phúc, kẻ ẩn dật, thị phi'
  • Bi Rain đi tổng duyệt Hoa hậu Việt Nam ngay sau khi xuống máy bayBi Rain đi tổng duyệt Hoa hậu Việt Nam ngay sau khi xuống máy bay
  • Sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam đạo ý tưởng Đêm hội chân dài?Sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam đạo ý tưởng Đêm hội chân dài?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý