Nghi vấn đối tượng liều lĩnh xông vào trường mầm non bắt cóc trẻ

sakura1 sakura1 @sakura1

Nghi vấn đối tượng liều lĩnh xông vào trường mầm non bắt cóc trẻ

(ĐSPL) Thấy một đối tượng nam bịt mặt đến kéo cửa, xông vào phòng có các cháu đang ngủ, giáo viên chủ nhiệm lớp trẻ 24 36 tháng tuổi đã cố giằng co, tri hô.

23/12/2016 09:49 AM
144

(ĐSPL) - Thấy một đối tượng nam bịt mặt đến kéo cửa, xông vào phòng có các cháu đang ngủ, giáo viên chủ nhiệm lớp trẻ 24 - 36 tháng tuổi đã cố giằng co, tri hô...

Vào khoảng 12h45 ngày 21/12, một đối tượng nam bịt khẩu trang kín mặt, bất ngờ xuất hiện tại trường Mầm non Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), xông vào lớp học trẻ từ 24 - 36 tháng tuổi với nhiều nghi vấn có ý định bắt cóc trẻ.

Theo đó, vào thời điểm trên, cô giáo Nguyễn Thi Hoàn, giáo viên chủ nhiệm lớp trẻ phát hiện có 1 người đàn ông đeo khẩu trang vào trường, kéo cửa lớp học. Nghĩ là phụ huynh của bé nào đó nên cô đã lên tiếng hỏi nhưng đối tượng nam không trả lời, tiếp tục kéo cửa để xông vào phòng có các cháu đang ngủ.

Nghi vấn đối tượng liều lĩnh xông vào trường mầm non bắt cóc trẻ - Ảnh 1

Trường Mầm non Kỳ Thư - nơi xảy ra sự việc.

Nhận thấy sự bất thường, cô Hoàn đã giữ chặt cửa, giằng co với đối tượng; đồng thời tri hô mọi người đến ứng cứu. Lúc này, đối tượng nam liền nhảy qua hàng rào tẩu thoát.

Liên quan sự việc, cô Nguyễn Thị Ngọc, Hiệu trưởng trường Mầm non Kỳ Thư cho biết: “Lúc đó, đang là giờ các cháu nghỉ trưa, bỗng thấy cô Hoàn tri hô nên mọi người chạy lại thì đối tượng nam nhảy qua hàng rào bỏ chạy”.

“Sau khi sự việc xảy ra, phía nhà trường cũng như phụ huynh rất lo lắng. Sự việc được ngăn chặn kịp thời nên chúng tôi cũng chưa xác định được đối tượng lẻn vào trường với ý đồ gì nhưng ngay sau đó, chúng tôi đã tiến hành họp gấp để phổ biến với các giáo viên nâng cao tinh thần cảnh giác, đề phòng trường hợp xấu xảy ra” - cô Ngọc thông tin.

Sự việc trên đã khiến rất nhiều phụ huynh bất an, lo lắng. Nhiều phụ huynh cho rằng, dù chưa xác định được động cơ của đối tượng nhưng chắc chắn vào trường với mục đích xấu.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 22/11, tại tổ dân phố 9, Phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh cũng đã xảy ra 1 vụ bắt cóc. Một đôi nam nữ bịt khẩu trang, chở nhau bằng xe máy. Sau đó, người phụ nữ lẻn vào nhà bắt cóc cháu bé 3 tháng tuổi, người đàn ông đứng bên ngoài cảnh giới.

Khi người phụ nữ lạ mặt đang thực hiện hành vi, mẹ cháu bé kịp thời phát hiện, giằng co giữ được con từ tay đối tượng. Sự việc bị bại lộ, kẻ lạ mặt chạy ra cổng, lên xe máy đang chờ sẵn để tẩu thoát.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã phát thông báo, khuyến cáo người dân nâng cao tinh thần cảnh giác, đề phòng với thủ đoạn của nhóm đối tượng trên.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý