Nghi vấn Dương Yến Ngọc có tình mới

msstit msstit @msstit

Nghi vấn Dương Yến Ngọc có tình mới

Dương Yến Ngọc vừa đăng tải hình ảnh thân mật bên trai lạ. Nhiều người cho rằng đây chính là tình mới của Dương Yến Ngọc.

27/11/2015 10:04 AM
3,031

Dương Yến Ngọc là một mỹ nhân Việt lận đận trong đường tình duyên. Trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ, Dương Yến Ngọc kết hôn với doanh nhân Trần Thông. Nhưng cuộc hôn nhân thứ 2 của Dương Yến Ngọc cũng đi vào ngõ cụt. Trước khi "đường ai nấy đi" những ồn ào của Dương Yến Ngọc và Trần Thông đã tốn không ít giấy mực của báo giới.

Nhưng gần đây, Dương Yến Ngọc đã dần tươi vui trở lại để bắt đầu một cuộc sống mới. Nhiều người cho rằng, Dương Yến Ngọc đã vượt qua được "cú sốc tình cảm" vừa qua.

Mới đây, Dương Yến Ngọc đã đăng tải hình ảnh thân mật bên trai lạ. Kèm theo đó, người đẹp này viết: "Cảm ơn anh đã luôn ở bên em". Trong hình, Dương Yến Ngọc nở nụ cười hạnh phúc khi được người đàn ông lạ khoác vai và đặt một nụ hôn nhẹ lên tóc. Qua đây, nhiều người "bán tín bán nghi" Dương Yến Ngọc đã có tình mới và gửi lời chúc mừng đến cô: "Chúc mừng chị. Mong rằng hạnh phúc luôn đồng hành cùng chị đến hết cuộc đời", "Hạnh phúc nha chị ơi", "Phải có tình yêu chị ạ"...

Dương Yến Ngọc có tình mới  1

Dương Yến Ngọc có tình mới?

Dương Yến Ngọc có tình mới  0

Người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Dương Yến Ngọc

Dương Yến Ngọc có tình mới  4

Dương Yến Ngọc đã ly hôn doanh nhân Trần Thông cách đây không lâu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý