Nghi vấn Hà Hồ tức giận vì Cường Đô la tiếp tục đăng ảnh Subeo

msstit msstit @msstit

Nghi vấn Hà Hồ tức giận vì Cường Đô la tiếp tục đăng ảnh Subeo

(Ngoisao.vn) Status tức giận của Hà Hồ xuất hiện sau khi Cường Đô la đăng tải những bức ảnh Subeo đi học không lâu khiến người hâm mộ nghi ngờ.

28/08/2014 10:07 PM
16,580

Mới đây, Hà Hồ đăng tải một status đầy giận dữ khiến fan không khỏi thắc mắc, bởi điều đó khá lạ so với biểu hiện hoà nhã thường thấy mà người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân.

Status được chia sẻ không lâu sau khi Cường Đô la đăng tải những bức ảnh đưa con trai đi học, cùng với nội dung Hà viết: "Stop doing like that..." (Tạm dịch: Đừng có làm như thế!) khiến nhiều người cho rằng những bức ảnh của Subeo chính là nguyên nhân sự giận dữ của cô.

Cách đây không lâu, khi Cường Đô la đăng lại những bức ảnh gia đình trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã tỏ thái độ không vui vẻ khi cho rằng Cường đăng hình Subeo lung tung sẽ khiến mọi người nghĩ do cô PR.


Hà Hồ từng chia sẻ thái độ không thích việc Cường Đô la đăng ảnh Subeo

Từ sau scandal chia tay, có thể thấy Hà Hồ vẫn tỏ thái độ lạnh lùng với chồng mình. Dù Cường Đô la liên tục chia sẻ những món quà, lời chúc đầy lãng mạn dành cho vợ, nữ ca sĩ xinh đẹp vẫn không mảy may tỏ thái độ đáp lại.


Quốc Cường liên tục bày tỏ tình cảm với vợ, tag tên nhưng Hà Hồ vẫn im lặng

Không chỉ thế, trong lần kỷ niệm 7 năm 8 tháng yêu nhau của Cường Đô la, Hà Hồ đã đăng tải một status có nội dung khá liên quan khiến fan nghi ngờ Hà Hồ không biết phải tỏ thái độ ra sao trước lời bày tỏ của chồng.


Quốc Cường bày tỏ tình cảm với vợ nhân ngày kỷ niệm tình yêu vào ngày 24.7


Status "Chẳng biết nên làm thế nào" của Hà Hồ vào ngay ngày hôm sau 25.7


Một vài hình ảnh mới nhất của Subeo được Cường Đô la chia sẻ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý