Nghi vấn nam thanh niên bị đánh chết vì liên quan tình ái

mesu mesu @mesu

Nghi vấn nam thanh niên bị đánh chết vì liên quan tình ái

Trong khi cảnh sát đang điều tra cái chết của nam thanh niên thì phía người nhà cho rằng, hiện trường có những nghi vấn cần làm sáng tỏ…

28/05/2015 08:51 PM
250

Theo tin tức từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan này đang điều tra nguyên

nhân tử vong của anh Lê Huy T. (SN 1999), trú tại thôn My Trì, xã Ngũ Hùng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương, được người dân phát hiện chết tại xã Chi Lăng Bắc, huyện Thanh Miện vào hồi 6h ngày 24/5.

Tại hiện trường cho thấy, nạn nhân chết trong tư thế nằm úp, bên cạnh đó chiếc xe máy đâm vào ụ đất vẫn còn đứng yên. Trên người nạn nhân có một điện thoại HTC, một vòng bạc và 807.000 đồng. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị vỡ sọ, mặt thâm tím bên trái. Nguyên nhân ban đầu được xác định là nạn nhân tử vong do ngạt nước.

   - Ảnh 1

Hiện trường - nơi phát hiện ra xác nạn nhân.

Trước đó, tối 23/5, nạn nhân có đi dự sinh nhật tại quán hát karaoke ở xã Chi Lăng Bắc, sau đó, khoảng 21h cùng ngày, nạn nhân đã chở bạn gái về nhà. Quan sát tại hiện trường cho thấy, nạn nhân nằm chết dưới ruộng, cách đường giao thông khoảng 10m, phía trên có nhiều chuối và sắn.

Theo tin nhanh từ người dân ở đó cho hay, khi phát hiện xác nạn nhân chết nằm úp, họ đã lật ngửa nạn nhân, gối đầu lên bờ ruộng. Trước cái chết của nạn nhân, người dân đặt ra nghi vấn cho rằng, anh T. bị đánh chết, sau đó hung thủ tạo hiện trường giả nhằm che mắt các cơ quan chức năng?

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Lê Huy Túy (bác ruột nạn nhân) cho rằng cháu mình không thể chết do tai nạn giao thông. “Hiện trường như thế khiến gia đình tôi nghi ngờ cháu bị đánh chết rồi tạo hiện trường giả. Nếu tai nạn thì sao xe máy của cháu không bị hỏng phần đầu mà phần đuôi xe lại bị giập nát. Bên cạnh đó, nếu tông vào cột bê tông tử vong thì sao cháu tôi bị vỡ sọ bên trái mà cột mốc lại đổ bên phải(?). Tai nạn thì trên người phải có vết thương tích, tay chân phải bị xây xát thế nhưng đằng này lại không bị sao”, ông Túy nghi vấn.

Chia sẻ với PV, ông Lê Văn Minh (bố nạn nhân) cho biết: “Khi tôi gọi điện đến Công an xã Chi Lăng Bắc có người nghe máy và nói có phải người nhà số thuê bao này không? Tôi nói phải, đầu dây bên kia anh công an xã đó nói “cháu nó bị tai nạn rồi”.
Gia đình nạn nhân nghi ngờ, anh T. tử vong có thể liên quan đến tình ái.

   - Ảnh 2

Ông Lê văn Minh (bố nạn nhân) đang trao đổi với PV.

Bà Nguyễn Thị Khuyên (mẹ nạn nhân) cho biết: “Chiều hôm trước, có cháu Th. (em họ T.) đi học cấp 3 ở gần nhà về nói có ba thanh niên đi xe máy, tay cầm gậy hỏi có biết thằng T. ở đâu không. Lúc đó, cháu Th. cứ tưởng T. nào nên đã không về nói với gia đình. Đến khi cháu T. mất thì cháu Th. mới nói ra”.

Theo bà Khuyên, con mình trước lúc mất có quan hệ yêu đương với người con gái tên là Ph. ở xã Chi Lăng Bắc và tối hôm trước, đi hát ở quán karaoke, T. đã cãi nhau với Ph. ở quán hát.

“Theo gia đình tôi tìm hiểu, khi đến quán hát, cháu T. không vào hát mà đứng bên ngoài quán hát nói chuyện với bạn gái. Thỉnh thoảng có bạn gọi vào phòng hát thì cháu nó chạy vào, sau đó lại ra nói chuyện với bạn gái. Hôm đó, cháu T. không uống bia nên không thể nói cháu T. say mà đâm vào cột bê tông ở đó được”, bà Khuyên cho biết thêm.

   - Ảnh 3

Bà Nguyễn Thị Khuyên (mẹ nạn nhân) đang đọc biên bản bàn giao tài sản của con mình.

Được biết, ngoài Ph. là người yêu, thì T. có quan hệ với người con gái khác nữa tên là H.. Ngay sau khi nạn nhân mất đi, trên facebook của Ph. có ghi dòng chữ: “Vợ xin lỗi vì không thể vào thắp hương cho chồng lần cuối… Chỉ có thể đưa chồng đi như vậy. Chồng ra đi thanh thản, vợ hứa sẽ chịu trách nhiệm trong mọi chuyện”.

Trước thông tin trên facebook và bạn bè của nạn nhân, bà Khuyên thông tin: “Khi bạn bè bình luận trên facebook của cháu T. có kẻ nào đó vào nói: “Chúng mày thích chết thì xuống đây, tao cho chúng mày chết theo”. Và mấy cháu chơi với cháu T. nói rằng: “Cô chú cứ gọi hai đứa Ph. và H. xuống tra hỏi là sẽ ra”. Bên cạnh đó, gia đình tôi có nhận được thông tin là có thể Ph. hay H. vì ghen tuông đã gọi người đến đánh T. nhưng không may quá tay mới dẫn đến cái chết của cháu", bà Khuyên đặt ra nghi vấn?.

Theo tìm hiểu của PV, tại nơi nạn nhân tử vong đã xảy ra rất nhiều vụ tai nạn, bởi đoạn đường đó là một khúc cua không có biển báo chỉ dẫn hay hạn chế tốc độ, không có gờ giảm tốc. Những người ít đi qua đoạn đường này thường không để ý, dễ xảy ra tai nạn.

Ngọc Châu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý